Bị vợ cũ tố giả tạo, dùng con gái để đánh bóng tên tuổi, Việt Anh nói gì?

Nam diễn viên đang vướng ồn ào bị vợ cũ tố lợi dụng hình ảnh con gái để đánh bóng tên tuổi.

Tối 12/12, Việt Anh bất ngờ hé lộ hình ảnh của con gái đầu lòng của anh và vợ cũ Thùy Linh. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, nam diễn viên bị vợ cũ tố giả tạo, cố tình lợi dụng hình ảnh con gái để đánh bóng tên tuổi.

"Tôi yêu cầu anh gỡ ngay ảnh này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng để đăng trên trang công cộng của anh.

Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, một món quà, một cái thiệp, hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con cỡ nào rồi.

Tôi không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này đôi co với anh nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải.

Nếu còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi" - Thùy Linh tức giận yêu cầu.

bi vo cu to gia tao dung con gai de danh bong ten tuoi viet anh noi gi
Việt Anh bị vợ cũ phản ứng mạnh khi đăng ảnh con gái trên trang cá nhân.

Không riêng gì Thùy Linh, R.Allen - người được cho là chồng hiện tại của cô cũng lên án Việt Anh vì không đoái hoài đến bé Dâu Tây nhiều năm qua. Người này viết: "Katie (tên của bé Dâu Tây) từng chờ tin nhắn của anh qua máy tính bảng anh mua cho bé cách đây 5 năm nhưng không có tin nhắn nào. Tôi thay anh làm bố của Katie rồi và ký ức về anh cũng bị xóa sạch trong tâm trí của con bé".

Trước những lời tố của vợ cũ, Việt Anh đáp trả: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó nếu không có anh, em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em". Nam diễn viên cũng nói thêm, anh không cần thanh minh với ai, bản thân sống chưa bao giờ hổ thẹn với đời và cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

bi vo cu to gia tao dung con gai de danh bong ten tuoi viet anh noi gi
Việt Anh liên tục vướng ồn ào trong năm qua.

Nhân dịp sinh nhật bé Dâu Tây - con gái đầu lòng của mình, Việt Anh chia sẻ hình ảnh thời bé và bây giờ của cô bé và có những chia sẻ xúc động. Nam diễn viên cho biết, 10 năm qua anh không được gặp con nhưng vẫn luôn dõi theo, yêu thương và dành mọi điều tốt đẹp nhất cho Dâu Tây.

Việt Anh sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng miền Bắc với loạt vai diễn trong Người phán xử, Chạy án, Sinh tử... Kết hôn với vợ Thùy Linh vào năm 2007, Việt Anh có một cô con gái đầu lòng nhưng vài năm sau, anh và vợ chia tay.

Năm 2013, nam diễn viên tái hôn với Hương Trần và cặp đôi có với nhau một cậu con trai đặt tên ở nhà là Đậu. Những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc lâu dài nhưng giữa năm 2019, Việt Anh - Hương Trần xác nhận ly hôn vì không còn tình cảm. Bé Đậu ở lại Hà Nội với mẹ còn Việt Anh chuyển vào TP.HCM lập nghiệp.

bi vo cu to gia tao dung con gai de danh bong ten tuoi viet anh noi gi Việt Anh 10 năm chưa gặp con gái đầu lòng

Diễn viên Việt Anh và con gái đầu lòng đã tạm biệt nhau 10 năm rồi từ đó đến nay chưa có cơ hội gặp ...

/ vtc.vn