Bí mật về người con gái xinh đẹp trong vụ cựu điệp viên Nga nghi bị đầu độc

Cô Yulia rất yêu quý cha mình và mọi thông tin về người cha dường như luôn được cô giữ kín. Khi thông tin cha cô bị bắt vì làm gián điệp hồi năm 2004 được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia Nga, những người thân quen thực sự rất ngỡ ngàng.

bi mat ve nguoi con gai xinh dep trong vu cuu diep vien nga nghi bi dau doc
Cô Yulia, con gái cựu điệp viên Nga Sergei Skripal.

Theo BBC, cảnh sát đang nỗ lực điều tra nghi phạm đầu độc cựu điệp viên người Nga Sergei Skripal và con gái của nhân vật này là cô Yulia sau khi cả hai cha con được phát hiện bất tỉnh ở Salisbury, Wiltshire, Anh hôm Chủ nhật tuần trước.

Bàn luận về sự việc này, một người bạn của Yulia cho biết, người phụ nữ này “không làm gì để đáng bị đối xử như vậy”.

Trong hồi tưởng của Irina Petrova, người bạn từ thời thơ ấu của cô Yulia, gia đình ông Skripal thật “hoàn hảo”.

Cô Yulia, 33 tuổi và người cha 66 tuổi của cô đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị phơi nhiễm với một chất độc thần kinh. Đến nay, họ đã được điều trị gần một tuần.

Vụ đầu độc này đã gây chấn động nước Anh.

Bộ trưởng an ninh Anh, ông Ben Wallace nhận định đây là “một vụ việc nghiêm trọng gây hậu quả khủng khiếp” mà Chính phủ nước này sẽ sẵn sàng “hỗ trợ với tất cả nguồn lực” để đưa sự việc ra ánh sáng.

Khi được hỏi liệu ông Skripal có làm việc cho các cơ quan tình báo Anh hay không, ông Ben Wallace từ chối trả lời, với lý do đó là những thông tin bí mật không thể công khai.

Tuy nhiên, theo cô Petrova, người quen biết gia đình cô Yulia nhiều năm khẳng định: “Không còn nhiều người trong gia đình cô ấy còn sống”.

Mẹ, chú và thậm chí là người anh trai của cô Yulia cũng đã qua đời trong những năm gần đây.

Theo như bạn bè của Yulia, người phụ nữ này đã từng làm việc cho nhiều công ty đa quốc gia như Nike và PepsiCo.

Cô Yulia đã chuyển đến sống ở Anh với cha hồi năm 2010 khi ông Skripal được thả tự do nhờ cuộc trao đổi gián điệp. Tuy nhiên, cô đã trở lại Moscow 5 năm sau đó. Khi ở Anh, cô Yulia đã có những khoảng thời gian rất đẹp.

Cô Yulia rất yêu quý cha mình và mọi thông tin về người cha dường như luôn được cô giữ kín. Khi thông tin cha cô bị bắt vì làm gián điệp hồi năm 2004 được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia Nga, những người thân quen thực sự rất ngỡ ngàng.

Dường như không ai biết cha của cô Yulia là ai trước khi ông bị bắt. Tất cả những gì người ta biết đến ông chỉ là việc ông thường xuyên ra nước ngoài.

Giới chức y tế Anh cảnh báo hàng trăm người có thể bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công bằng chất độc thần kinh đối với ông Skripal.

Trước đó, cơ quan điều tra Anh đã phát hiện chất độc thần kinh ở quán rượu The Mill và nhà hàng Zizzi tại Salisbur, nơi ông Skripal từng ghé qua.

Trước đó, cảnh sát Anh tiết lộ, họ đã biết loại chất độc thần kinh nào được sử dụng trong vụ tấn công, nhưng từ chối nêu tên cũng như cách thức nó được sử dụng như thế nào trong vụ tấn công. Lý do đây là một loại chất cực hiếm.

Bộ trưởng Nội vụ Anh Amber Rudd ngày 10/3 cho biết, cảnh sát Anh tới nay đã xác minh hơn 200 nhân chứng và 240 bằng chứng về vụ ám sát.

bi mat ve nguoi con gai xinh dep trong vu cuu diep vien nga nghi bi dau doc Người phụ nữ khả nghi xuất hiện gần nơi cựu điệp viên Nga bị đầu độc

Nhân chứng trông thấy một phụ nữ đeo khẩu trang đen ở Salisbury, Anh một giờ trước khi bố con cựu điệp viên Nga bất ...

bi mat ve nguoi con gai xinh dep trong vu cuu diep vien nga nghi bi dau doc Điện Kremlin phủ nhận liên quan tới vụ đầu độc cựu điệp viên

Điện Kremlin ngày 12/3 đã phủ nhận đứng đằng sau vụ đầu độc cựu điệp viên Nga Sergei Skripal và con gái Yulia Skripal, khiến ...

bi mat ve nguoi con gai xinh dep trong vu cuu diep vien nga nghi bi dau doc Cựu điệp viên Nga bị đầu độc bằng hoa?

Bó hoa mà cựu điệp viên Nga Sergei Skripal đặt ở mộ của vợ ông đã trở thành tâm điểm điều tra mới trong vụ ...

/ Người đưa tin