Bi kịch người vợ bị bồ nhí của chồng gửi clip "giường chiếu" khiêu khích

Cơn thịnh nộ của người vợ bốc cao khi bồ nhí của chồng gửi những lời nhắn mùi mẫn và cả clip “giường chiếu“ giữa 2 người

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.
bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich

Frances khóc lóc hối hận về hành động của mình.

Người đàn ông trăng hoa

Bill Hall (sống ở Mỹ) là người đàn ông kiếm tiền rất giỏi, còn vợ anh ta thì yêu thương chồng hết mực. Tuy nhiên, Bill vẫn lén lút có bồ nhí bên ngoài.

Bill Hall là chủ sở hữu một trong những công ty vận tải thành công nhất ở San Antonio. Năm 1980, Bill mua chiếc xe tải đầu tiên cho công ty của mình, sau một thời gian phát triển công ty được định giá hơn 15 triệu USD. Bill kết hôn với vợ là Frances hơn 30 năm và có 2 con.

Tưởng rằng cuộc sống viên mãn như vậy, Bill sẽ chỉ dành tình cảm cho gia đình. Nhưng đằng sau vẻ ngoài là người chồng, người cha tốt, Bill còn san sẻ tình cảm cho cô bồ Bonnie Contreras.

Mối quan hệ của 2 người kéo dài nhiều năm và không thể rời xa nhau. Người đàn ông đã lập gia đình tặng cho cô nhân tình trẻ đẹp những món quà đắt tiền. Thế nhưng, khi đang ở trong mối quan hệ mặn nồng, Bonnie phát hiện Bill đã kết hôn.

Khi Bonnie hỏi nhân tình về chuyện này, Bill thừa nhận đã kết hôn và đang trong quá trình ly hôn. Tuy nhiên, đó chỉ là câu trả lời cho qua chuyện và trấn an cô nhân tình mà thôi. Thực tế, chẳng có kế hoạch ly hôn nào giữa Bill và Frances.

Bi kịch không ngờ

Bonnie phát hiện sự thật này và thu thập các đoạn tin nhắn, hình ảnh của 2 người. Sau đó, cô ta gọi điện cho Frances tiết lộ về mối quan hệ của cô với Bill. Thậm chí, cô ta còn gửi cả clip "giường chiếu" giữa 2 người cho vợ của Bill.

Con gái của Bill và Francis nói rằng, nhân tình của bố không phải muốn bảo vệ mình mà muốn giết chết cha của cô. Thậm chí, Bonnie còn bị cáo buộc tống tiền Bill với các bằng chứng mà mình có, nhưng cô phủ nhận cáo buộc này.

Việc phát hiện chồng lừa dối, còn nhân tình chế nhạo khiến Frances vô cùng tức giận. Điều này đã khiến vợ của Bill đưa ra quyết định chết người khi ngồi sau vô lăng.

Frances chưa bao giờ gặp người tình của chồng mình, 2 người chỉ mới nói chuyện qua điện thoại. Tuy nhiên, ngày 13/10/2013, người phụ nữ này rời khỏi trận đấu bóng chuyền của cháu gái và đi tới một cột đèn giao thông trên đường. Tại vị trí này, Frances thấy Bill lái chiếc xe máy Harley. Vài giây sau đó, cô nhìn thấy chiếc Ranger Rover do một người phụ nữ lạ mặt điều khiển mà cô đinh ninh đó là Bonnie.

bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich

Bill và người tình thuở còn cặp kè với nhau.

Lúc đó, Frances thấy chồng mình nói với người phụ nữ trong ô tô nói những lời yêu thương với nhau qua cửa sổ, khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh 2 người tiến lên phía trước. Trong cơn tức giận, Frances đuổi theo chiếc xe do Bonnie điều khiển để tông chết cô.

Frances cố gắng ép người tình của chồng vào lề để đối đầu với cô nhưng Bonnie lái xe với tốc độ nhanh hơn. Bonnie nói xe của Frances chạm nhiều lần vào phía sau xe nhưng người phụ nữ này phủ nhận hoàn toàn.

Một nhân chứng cho biết, 2 chiếc xe chạy với tốc độ 144km-150km/h trên đường quốc lộ số 90. Nhân chứng này đã gọi điện báo cho cảnh sát khi chứng kiến 2 tài xế lao đi như thiêu thân, hành động như kẻ ngu ngốc trên đường.

Sau đó, xe máy của Bill ở trước xe của vợ nhưng đi sau xe của nhân tình. Xe của người đàn ông này bị hất vào bãi cỏ bên đường. Khi 2 người phụ nữ quay lại, Bill bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Sau sự việc, Frances bị bắt giữ và lĩnh mức án 2 năm tù còn việc Bill chết chỉ là do vô tình. Tuy nhiên, Bonnie vẫn đang kiện gia đình Frances đòi bồi thường 2,5 triệu USD vì những chấn động sau vụ bị vợ của nhân tình rượt đuổi. Sau tất cả những gì đã xảy ra, cô bồ trẻ cho rằng nếu nói chuyện trực tiếp với Frances cô sẵn sàng tha thứ về hành động của bà ta đã gây ra. Cô khẳng định bản thân vẫn yêu Bill và không hối tiếc thời gian 2 người mặn nồng bên nhau.

bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich Bi kịch cướp nhầm nhà con gái tướng công an của du học sinh

Kiên mua nhiều hung khí đem về giấu trong nhà trước 5 tháng, sau đó đi tìm các căn biệt thự có cây cối xung ...

bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich Bi kịch của "thần đồng âm nhạc" bé Châu: Ba mẹ phá sản, bán nhà trả nợ

Nổi tiếng từ lúc 5 tuổi nhưng Nguyễn Huy lại có cuộc sống bất hạnh. Cậu bé không có bạn bè, sống tự kỷ trong ...

bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich \'Thái đẩu võ hiệp\' Kim Dung - đỉnh cao quyền lực và bi kịch cuộc đời

Kim Dung qua đời ở tuổi 94 sau thời gian bạo bệnh. Cuộc đời ông là những năm tháng huy hoàng về sự nghiệp nhưng ...

bi kich nguoi vo bi bo nhi cua chong gu i clip giuo ng chie u khieu khich Tận cùng bi kịch mối tình vụng trộm em rể - chị dâu

Trước ý định ly hôn chồng của chị dâu cũng là người tình của mình, Nam ra sức can ngăn nhưng bất thành. Trong lúc ...

/ http://danviet.vn