Bị HLV Park Hang-seo loại khỏi ĐT Việt Nam, Anh Đức nói gì?

Tại AFF Cup 2018, Nguyễn Anh Đức đã góp công lớn giups ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, chuẩn bị cho vòng chung kết ASIAN Cup 2018, tiền đạo 33 tuổi đang khoác áo B.Bình Dương đã không được HLV Park Hang-seo gọi tập trung.

Tại AFF Cup 2018, Anh Đức ở tuổi 33 đã đóng góp 4 bàn thắng giúp ĐT Việt Nam bước lên bục cao nhất sau 10 năm chờ đợi.

Đặc biệt hơn, hầu hết những pha lập công của chân sút đang khoác áo B.Bình Dương đều rất quan trọng. Ví như bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở trận đấu quan trọng tại vòng bảng trước Malaysia. Tiếp đến là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Philippines ở trận bán kết lượt đi.

bi hlv park hang seo loai khoi dt viet nam anh duc noi gi

Anh Đức rất có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia tại AFF Cup 2018. Ảnh: Zing

Trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 15.12, Anh Đức có pha bắt vô-lê tuyệt đẹp từ đường chuyền của Quang Hải, ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đăng quang.

Với phong độ ấn tượng của mình, những tưởng Anh Đức là nhân tố không thể thiếu cùng ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết ASIAN Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 tới tại UAE.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi không triệu tập Anh Đức trong danh sách 27 tuyển thủ hội quân trở lại vào ngày 20.12 tới.

Chiều nay, Dân Việt đã cố gắng liên lạc qua điện thoại với Anh Đức để đặt câu hỏi: "Cảm xúc của Anh Đức khi không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển đợt này. Và có chuyện Anh Đức chủ động lùi lại phía sau nhường chỗ cho các em trẻ hay không?".

Đáp lại, Anh Đức nói tránh: "Tôi không trả lời gì được về chuyện này".

Cũng liên quan tới chuyện Anh Đức không được gọi lên tuyển chuẩn bị thi đấu vòng chung kết ASIAN Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải - người thầy đáng kính của Anh Đức nhiều năm ở B.Bình Dương đã chia sẻ quan điểm cùng Dân Việt:

"Lúc này, Anh Đức vẫn là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo không triệu tập Anh Đức đợt này là để hướng tới những mục tiêu xa hơn, chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 2019, giải U23 châu Á 2020...".

bi hlv park hang seo loai khoi dt viet nam anh duc noi gi

Anh Đức, Văn Quyết vắng mặt trong đội hình dự Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ với nòng cốt là các tuyển thủ vừa vô địch AFF Cup 2018.

bi hlv park hang seo loai khoi dt viet nam anh duc noi gi

HLV Park không triệu tập Anh Đức, Văn Quyết lên tuyển dự Asian Cup

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, điều bất ngờ là huấn luyện viên Park Hang-seo không triệu tập Anh Đức, Văn Quyết chuẩn bị ...

/ http://danviet.vn