Bị đánh khi đến chung cư thăm con: Cụ ông lên tiếng

Sau khi thăm con, ông Q. xuống hầm để xe lấy xe ra về. Tại đây, bảo vệ chung cư nói ông đậu xe sai vị trí và yêu cầu nộp phạt.

Ngày 5/1, ông Phan Văn Q. (69 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, ông đang nằm điều trị tại bệnh viện vì bị một bảo vệ đánh gãy mũi.

Theo thông tin từ nạn nhân, chiều 5/1, ông Q. và vợ đến chung cư Sài Gòn Metro Park nằm trên đường số 2 (phường Trường Thọ, quậnThủ Đức, TP.HCM) để thăm con bằng xe máy.

bi danh khi den chung cu tham con cu ong len tieng

Ông Q. thuật lại sự việc với PV.

Đến nơi, ông gửi xe dưới nhà để xe của chung cư. Khoảng 20h30 cùng ngày, ông Q. lấy xe ra về thì nam bảo vệ của chung cư trên yêu cầu ông đóng 50.000 đồng vì để xe máy không đúng nơi quy định.

“Tôi đến chung cư này nhiều lần và đây là lần đầu tiên tôi bị bảo vệ bắt đóng tiền phạt như vậy. Trong khi đó, tại bãi giữ xe không có bảng hướng dẫn hay cảnh báo, nhắc nhở các trường hợp đậu xe sai vị trí sẽ bị phạt”, ông Q. kể lại.

Nhưng khi thấy bảo vệ chung cư to tiếng, ông Q. đồng ý nộp phạt với điều kiện người này phải lập biên bản. Tuy nhiên, lúc này, nhân viên bảo vệ chung cư không đồng ý lập biên bản.

Ông Q. chia sẻ: “Tôi đưa chìa khoá nổ máy xe để đi về thì bảo vệ xô ngã xe, đấm, đá vào mặt vào bụng của tôi. Lúc tỉnh dậy, tôi đã thấy mình ở trong bệnh viện rồi”.

Sau khi bị hành hung, ông Q. nằm bất tỉnh ở hầm giữ xe và được người thân đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức trong tình trạng bị bầm mắt, gãy sống mũi. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh tại chung cư ghi lại.

Chiều ngày 5/1, ông Q. vẫn còn khó thở, chóng mặt và đau quai hàm. Một nguồn tin của PV cho biết, người đánh ông Q. là Nguyễn Mạnh Quân, bảo vệ của công ty T.B. có trụ sở ở quận 2 (TP.HCM), hợp đồng bảo vệ tại khu chung cư nói trên.

Hiện, Công an quận Thủ Đức đang truy tìm người này để phục vụ công tác điều tra.

bi danh khi den chung cu tham con cu ong len tieng Bảo vệ chung cư Saigon Metro Park đánh nhà thơ 68 tuổi ngất xỉu

Mâu thuẫn về việc gửi xe, nam bảo vệ chung cư Saigon Metro Park lao vào đánh nhà thơ 68 tuổi ngất xỉu tại chỗ.

bi danh khi den chung cu tham con cu ong len tieng Bảo vệ BV Phụ sản Hà Nội bị tố đánh tới tấp người nhà bệnh nhân

Anh P. điều khiển xe ô tô đến cổng bệnh viện, người bệnh vừa xuống xe đi vào viện thì bảo vệ của bệnh viện ...

/ http://www.nguoiduatin.vn