Bệnh viện K tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân, phong toả một số đơn vị

Sáng 7/5, Bệnh viện K quyết định về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác chống dịch COVID-19 tại bệnh viện.

Quyết định được Giám đốc Lê Văn Quảng ký. Bệnh viện K tạm thời phong tỏa các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại ba cơ sở Bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch.

Thời gian phong tỏa từ 5h30 sáng 7/5. Các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly.

Bệnh viện K tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân, phong toả một số đơn vị - 1
Bệnh viện K dựng biển tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân do tình hình dịch bệnh COVID-19.

Theo ghi nhận của PV, sáng nay Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) có biển tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân, cổng bệnh viện được chăng dây, dựng rào chắn barie cùng biển "do tình hình dịch bệnh COVID-19 tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân".

Hiện bên ngoài cổng bệnh viện, lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ của xã Tân Triều (Thanh Trì) đã có mặt để thực hiện nhiệm vụ.

PHẠM QUÝ

Bệnh viện K Tân Triều dừng tiếp nhận bệnh nhân Bệnh viện K Tân Triều dừng tiếp nhận bệnh nhân
Tổng thống Donald Trump rời bệnh viện khi đang nhiễm Covid-19 Tổng thống Donald Trump rời bệnh viện khi đang nhiễm Covid-19
Hà Nội: Ba bệnh viện không đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội: Ba bệnh viện không đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19

/ vtc.vn