Bệnh nhân nguy cấp, bác sĩ nổi hứng trừ tà và kết cục

Sau màn trừ tà ít giờ, cô gái trẻ qua đời vì mất máu quá nhiều.

Video bệnh nhân thiệt mạng sau khi trừ tà.

Sandhya Sonawane, 24 tuổi, là một cô gái trẻ tuổi từ Ấn Độ. Cách đây ít ngày, Sandhya đã qua đời vì cách trị bệnh kì dị tại một bệnh viện ở Ấn Độ.

Một bác sĩ tại đây được cho là sử dụng các biện pháp trừ tà để xua đuổi bệnh tật trên người Sandhya. Cô mắc bệnh ung thư vú và bệnh tình không những không thuyên giảm, Sandhya phải đánh đổi bằng chính mạng sống của mình.

benh nhan nguy cap bac si noi hung tru ta va ket cuc

Cô gái trẻ qua đời sau khi được trừ tà.

Các bác sĩ cho biết Sandhya được chữa trị theo cách “thông thường” tại bệnh viện bang Maharashtra nhưng tình trạng của cô ngày càng xấu đi và cô qua đời vì kiệt sức do mất máu.

Bác sĩ Satish Chavan được cho là người thực hiện màn “trừ tà” này bằng cách gọi thêm một y tá nữa vào giúp sức. Ông ta sử dụng một tấm vải đỏ và quả chanh nhằm giúp “xua đuổi tà ma” cho bệnh nhân.

Chỉ sau khi nghi lễ trừ tà được thực hiện ít giờ, Sandhya qua đời. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Sandhya mất quá nhiều máu sau lần cắt bỏ khối u lần 2.

Em trai của nạn nhân xấu số nói: “Chị gái tôi mắc ung thư vú và được thực hiện 2 ca phẫu thuật. Chị từng tới gặp bác sĩ Chavan hồi năm ngoái để thực hiện cắt bỏ. Tuy nhiên sau phẫu thuật, khối u vẫn còn trên người chị tôi”.

Em trai Sandhya đã ghi lại toàn bộ video quá trình “trừ tà” của bác sĩ Chavan và nói rằng sẽ đưa vụ việc lên tòa án tối cao. “Đây là sự thiếu hiểu biết của bác sĩ và chúng tôi sẽ làm sáng tỏ mọi việc”, em trai nạn nhân nói.

benh nhan nguy cap bac si noi hung tru ta va ket cuc Đến bệnh viện nhổ răng số 8, một phụ nữ tử vong

Đến bệnh viện nhổ răng số 8 sáng nay 15-3, vừa được tiêm thuốc tê, chưa kịp phẫu thuật, chị Trang (ở Hải Phòng) đã ...

benh nhan nguy cap bac si noi hung tru ta va ket cuc Phát hiện người đàn ông “thiếu não” vẫn sống đến hơn 80 tuổi

Một trường hợp hi hữu đã được phát hiện ở Bắc Ireland khi phát hiện bệnh nhân 84 tuổi, ở vị trí của thùy não ...

/ http://danviet.vn