beGroup ra mắt dịch vụ beTaxi, bước tiến mới trong nền tảng mở về vận tải công nghệ

Công ty CP beGroup – Đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”, vừa tung ra dịch vụ mới mang tên beTaxi với hai chọn lựa là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ. Đây là kết quả của việc hợp tác giữa beGroup và công ty Vinataxi – công ty taxi lâu đời nhất thị

begroup ra mat dich vu betaxi buoc tien moi trong nen tang mo ve van tai cong nghe

CEO beGroup Nguyễn Hoàng Phương và CEO Vinataxi Lim Chai Hwee bắt tay hợp tác dự án beTaxi

Việc hợp tác giữa beGroup và công ty Vinataxi đã đánh dấu bước tiến mới của ứng dụng “be” trong việc trở thành nền tảng mở về vận tải, nhằm hợp tác với các hãng taxi truyền thống cùng nhau phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cụ thể, từ ngày 30/7/2020, khách hàng sử dụng ứng dụng “be” tại TP HCM đã có thêm lựa chọn di chuyển bằng Vinataxi thông qua dịch vụ beTaxi. Giá cước beTaxi được thể hiện cố định ngay trên ứng dụng “be” khi khách hàng đặt yêu cầu dịch vụ.

Đây là giá cước đã bao gồm thuế nhưng chưa gồm phụ phí (cầu đường, bến bãi…). Thay vì trả tiền theo đồng hồ cố định, khách hàng sẽ trả tiền theo giá hiển thị trên ứng dụng be và thêm các phụ phí phát sinh nếu có.

Với việc ra mắt beTaxi, beGroup sẽ được tăng cường năng lực vận tải, đáp ứng yêu cầu gọi xe ngày càng tăng tại khu vực TP HCM. Về phía khách hàng, beTaxi sẽ là một lựa chọn đáng giá, giúp giảm bớt áp lực khi di chuyển giờ cao điểm, vốn thường xuyên gặp tình trạng khó đặt xe qua các ứng dụng.

beTaxi là sản phẩm liên kết thông qua công nghệ giữa hai doanh nghiệp vận tải truyền thống và hiện đại, với Vinataxi là doanh nghiệp taxi đầu tiên ở Việt Nam, và beGroup – là công ty vận tải ứng dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Như vậy, không chỉ dừng lại ở tính năng gọi xe, ứng dụng “be” đang trên đường phát triển thành một nền tảng công nghệ mở, nơi có thể dễ dàng liên kết với các đối tác để mang lại cho người dùng Việt Nam nhiều tiện ích hơn nữa trong cuộc sống.

begroup ra mat dich vu betaxi buoc tien moi trong nen tang mo ve van tai cong nghe Taxi Việt ứng dụng thiết bị thanh toán thông minh cho tài xế

Với thiết bị thanh toán mới –VNPAY SmartPOS, khách hàng đi taxi Mai Linh có thể thực hiện thanh toán đơn giản, an toàn mà ...

begroup ra mat dich vu betaxi buoc tien moi trong nen tang mo ve van tai cong nghe Xe hợp đồng, xe công nghệ có phải kê khai giá cước như taxi?

Hiệp hội taxi hà nội một lần nữa có văn bản kiến nghị bộ gtvt quy định xe hợp đồng điện tử như xe công ...

/ anninhthudo.vn