Bé trai 8 tuổi mếu máo gặp cảnh sát sau khi tự phóng ô tô 140km/h

Bé trai 8 tuổi người Đức đã dừng chuyến đi mạo hiểm sau khi bắt đầu cảm thấy không khỏe. 

Một bé trai 8 tuổi đã lái xe với vận tốc 140km/h trên xa lộ ở Đức trong đêm thứ Ba (20.8), rạng sáng thứ Tư (21.8).

Theo DW, giới chức nhận được báo cáo từ mẹ của bé trai lúc nửa đêm, (khoảng 00h25, giờ địa phương). Khoảng 1 tiếng sau, mẹ cậu bé đã tìm thấy con trai không gặp thương tích gì ở một điểm dừng xe. Cậu bé đã bật đèn báo và đặt một tấm biển cảnh báo tam giác ở phía sau khi đỗ xe tại điểm dừng trên xa lộ.

Khi cảnh sát đến hiện trường cậu bé mếu máo nói: "Cháu chỉ muốn lái thử một chút".

Theo hãng tin DPA của Đức, bé trai được tìm thấy ở khu vực A44 hướng Dortmund trên một chiếc xe Volkswagen Golf của gia đình. Gia đình cậu bé sống ở thị trấn Soest.

Hãng tin Đức cho hay, cậu bé quyết định dừng hành trình 8km của mình khi bắt đầu cảm thấy không khỏe. Không ai bị thương do chuyến đi đầy mạo hiểm của cậu bé cũng như không có thiệt hại với gia đình, các phương tiện hoặc tài sản khác.

Mẹ cậu bé cho biết, con trai cô thường xuyên lái xe go-carts và xe điện cũng như từng thử lái một chiếc ô tô thật trong khuôn viên gia đình.

Hồi tháng 7, 4 trẻ Australia trong độ tuổi từ 10 đến 14, đã lấy trộm chiếc SUV của cha mẹ và lái xe 1.000 km tới bang Queensland, Australia trước khi bị cảnh sát chặn lại.

be trai 8 tuoi meu mao gap canh sat sau khi tu phong o to 140kmh Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện
be trai 8 tuoi meu mao gap canh sat sau khi tu phong o to 140kmh Bé trai 2 tuổi hỏng gan, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ khi dùng thuốc hạ sốt
be trai 8 tuoi meu mao gap canh sat sau khi tu phong o to 140kmh Nói với bà đi đổ rác, bé trai 6 tuổi đạp xe bỏ nhà đi

/ laodong.vn