Bế giảng 2 Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị tại Tp.HCM

Chiều 17/10/2018, tại Tòa nhà PV GAS (TP. HCM), Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 155 học viên Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung K67.B30 và K67.B31, khóa học 2016 – 2018.
 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị Hệ không tập trung K67.B31, khóa học 2016- 2018 được tổ chức cho 79 cán bộ thuộc các đơn vị trực thuộc, thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, khu vực phía Nam. Chương trình học diễn ra tại trụ sở của PV GAS, có thời gian học tập và nghiên cứu 18 tháng.

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm

Lớp K67-B31 kết thúc khóa học với 79 học viên (100% số học viên tham gia lớp học) được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 8 học viên đạt loại giỏi; 71 học viên đạt loại khá. Lớp K67-B30 cũng có 76 học viên tốt nghiệp, phần lớn đạt hạng khá giỏi.

Đồng thời có 8 đồng chí Lớp K67-B30 và Lớp K67-B31 được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Giấy khen với danh hiệu“ Học viên học tập tốt, rèn luyện tốt” vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm

Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cho biết, đây là các lớp học thực hiện phương châm đổi mới của học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, thực hiện nguyên tắc: hệ thống, thực tiễn, hiện đại; đồng thời cập nhật các văn kiện của Đảng với tình hình thời sự mới của đất nước và quốc tế. Học viện cũng chú trọng đặc biệt việc quan tâm đến các đối tượng học viện, yêu cầu cao về chất lượng giáo trình, tăng cường khả năng tương tác trong khi vẫn giữ nghiêm khung chương trình và tiêu chuẩn rèn luyện kỷ cương, tinh thần trách nhiệm…

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và đồng chí Trần Sỹ Thanh đã chúc mừng thành tích chung của 155 đồng chí học viên vừa nhận bằng tốt nghiệp; đồng thời bày tỏ mong muốn sau khóa học này, các đồng chí học viên sẽ phát huy hơn nữa những kiến thức, kỹ năng, phương pháp luận đã học được trong khóa học để đóng góp một cách thực chất và có hiệu quả vào công việc của mình tại các cơ quan, đơn vị đang công tác.

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm PV GAS tích cực hưởng ứng “Tháng Phòng chống cháy nổ 2018”

“Tháng Phòng chống cháy nổ 2018” được tổ chức trong tháng 10/2018, nhằm hưởng ứng " Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy" – 4/10 ...

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm PVPipe, PVCoating được phép cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho dự án của PV GAS

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng vừa có văn bản gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương, Tập đoàn Dầu ...

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm Ngày Hội PV GAS gắn kết tình đoàn kết người lao động ngành khí

Đúng vào ngày kỷ niệm 28 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2018), Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS đã tổ chức Ngày ...

be giang 2 lop cao cap ly luan chinh tri tai tphcm Đảng bộ KCM: Đổi mới quyết liệt và không ngừng hoàn thiện

Đổi mới quyết liệt và không ngừng hoàn thiện là nhiệm vụ trọng tâm đề ra của Đảng bộ Cơ sở Công ty Khí Cà ...

/ Cổng thông tin điện tử PV GAS