Bé gái 6 tuổi bị đánh bầm tím người

Bé Lan ở thôn Phú Nghĩa, xã Đại An (huyện Đại Lộc) bị bà dì dùng cây gậy gãi lưng đánh nhiều lần, khiến bầm tím khắp người.

Chiều 30/9, lãnh đạo công an xã Đại An cho biết đã chuyển hồ sơ sự việc lên công an huyện để xử lý.

be gai 6 tuoi bi danh bam tim nguoi
Cơ thể cháu Lan bị bầm tím. Ảnh: Đại Hiệp.

Theo nhà chức trách, khi bé Lan gần một tuổi thì bố mẹ ly hôn nên cháu bé được ông bà nội nuôi dưỡng. Cuối tháng 7, ông bà nội cháu qua đời, bà dì là Huỳnh Thị E (59 tuổi, thôn Phú Nghĩa) đem Lan về nuôi.

Làm việc với công an, bà E trình bày, tối 25/9, thấy vở của cháu (Lan họp lớp một, trường tiểu học Nguyễn Công Sáu) bị xé rách nên bà hỏi nguyên nhân. Lan nói do bạn trong lớp xé và cô giáo đã bắt người bạn đó quỳ, xin lỗi mình. Bà E sau đó gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm với mong muốn tách Lan và người bạn ra ngồi hai nơi. Tuy nhiên, cô giáo chủ nhiệm không nghe máy nên bà E gọi cho một người thân - là giáo viên ở trường tiểu học Nguyễn Công Sáu.

Người này nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm của Lan và được biết việc vở rách không phải do bạn xé mà vì Lan lấy trộm bánh của bạn, hai cháu cãi nhau rồi Lan tự xé vở. Nghe thông tin này, bà E dùng cây gậy gãi lưng đánh cháu Lan nhiều lần rồi lấy dầu, đá lạnh chườm lên những vết bầm trên người bé. Sáng hôm sau, bà E chở cháu đến trường thì cô giáo phát hiện.

Ban giám hiệu nhà trường mời bà E đến gặp thì bà trình bày, đánh cháu do "không kìm chế được cơn giận và để dạy dỗ".

"Hiện cháu Lan được chuyến đến ở nhà một người thân và nghỉ học mấy hôm nay. Sức khỏe và tâm lý cháu bé đã ổn định", lãnh đạo công an xã Đại An nói.

* Tên cháu bé đã thay đổi.

be gai 6 tuoi bi danh bam tim nguoi Bé 8 tuổi bị đánh bầm tím mặt vì nghi trộm gà: Công an Q.7 nói gì?
be gai 6 tuoi bi danh bam tim nguoi Công an viên trần tình việc còng tay, đánh bầm tím bé gái 12 tuổi
be gai 6 tuoi bi danh bam tim nguoi Đắk Lắk: Giáo viên đánh bầm tím mông học sinh lớp 4
be gai 6 tuoi bi danh bam tim nguoi Bé trai khuyết tật 7 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím
/ vnexpress.net