Bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ: Tạm giữ người mẹ và tình nhân

Theo lãnh đạo huyện Thạch Thất, liên quan đến việc bé gái 3 tuổi nguy kịch, có nhiều đinh găm vào đầu, công an đã tạm giữ mẹ và người tình của người phụ nữ này.

Trưa 19/1, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, công an đã tạm giữ mẹ của bé Đ.N.A và người tình.

Cũng theo lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, người tình của mẹ cháu A. sinh năm 1992, làm nghề thợ mộc, trú tại xã Thạch Hoà, chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

"Ngay sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất về việc cháu A. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có nhiều đinh găm trong hộp sọ, chúng tôi chỉ đạo công an điều tra. Hiện công an huyện đã có báo cáo gửi công an thành phố. Chính quyền xã Canh Nậu cũng đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình ông nội cháu A.10 triệu đồng", lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất thông tin thêm.

Bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ: Tạm giữ người mẹ và tình nhân - 1
Nhiều người đến hỏi thăm gia đình ông, bà nội cháu A.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho hay, đơn vị triệu tập người mẹ để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc bé A. có nhiều đinh găm ở hộp sọ, nghi bị bạo hành.

Được biết, bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

Một người thân của bé A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A. là do chồng ham mê cờ bạc. Cùng với đó, có thể do mẹ cháu bé không có việc làm, nợ nần và dịch bệnh kéo dài nên có thể đã kéo sự việc đến hậu quả không mong muốn này.

Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

"Lần đầu tiên cháu bị dị vật ở mũi phải lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. Lần thứ hai cháu bị ngộ độc thuốc sâu phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Lần thứ ba chỉ cách đây tầm một tháng, tôi được thông báo cháu có 3 cái đinh trong đường tiêu hóa và đến lần này thì cháu nghi bị đinh ở đầu", người thân cháu A. kể lại.

Sáng cùng ngày, bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, tình trạng của bệnh nhi Đ.N.A. nghi bị bạo hành vẫn rất nặng. Bệnh nhân vẫn đang được hồi sức tích cực tại khoa Hồi sức tích cực Nhi.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận bé Đ.N.A. trong tình trạng nguy kịch, phim chụp X-quang cho thấy có đinh trong sọ, tiên lượng tử vong cao.

Theo BS Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, ngày 17/1, bé A. được mẹ đưa đến viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Người mẹ này cho biết, do từ chiều gọi không thấy con tỉnh nên chị đưa con gái đến viện.

Bệnh nhi được đặt ống, chụp phim chẩn đoán. Kết quả hộp sọ bé có hình ảnh cản quang. Bệnh nhi được chẩn đoán sơ bộ hôn mê nghi viêm màng não. “Do tình trạng bệnh diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, chúng tôi đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất”, BS Kiên nói.

Tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, kết quả phim chụp cắt lớp cho thấy bệnh nhi Đ.N.A. có hình ảnh như bị đinh bắn vào hộp sọ, nghi bị bạo hành.

Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ

Bé gái 3 tuổi có nhiều đinh trong hộp sọ vẫn đang được điều trị tích cực tại BV Xanh Pôn, còn mẹ của cháu ...

Sức khỏe bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ, nghi bị bạo hành giờ ra sao? Sức khỏe bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ, nghi bị bạo hành giờ ra sao?

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thông tin về sức khỏe của bé gái 3 tuổi có nhiều đinh găm vào hộp sọ.

/ vtc.vn