Bé ba tuổi chết sau khi bị mẹ bỏ rơi 8 ngày

Bé gái ba tuổi Noa chết vì mất nước nghiêm trọng và đói, sau khi bị mẹ bỏ lại một mình trong căn hộ ở Tokyo suốt 8 ngày.

Cảnh sát Nhật Bản hôm 7/7 bắt Saki Kakehashi, 24 tuổi, vì bỏ quên con gái ba tuổi Noa ở nhà một mình tại Tokyo trong hơn một tuần. Kakehashi đã thừa nhận cáo buộc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé Noa chết vì mất nước nghiêm trọng và đói.

Một người bạn của Kakehashi nói với cảnh sát rằng người mẹ trẻ đi khỏi nhà trong nhiều ngày và trở về vào đêm khuya, để con gái ba tuổi ở nhà một mình. Một nguồn tin điều tra khác cho hay người phụ nữ trẻ bị nghi bỏ con ở nhà trong 8 ngày vào đầu tháng 6 để đến thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima, phía tây nam Nhật Bản.

be ba tuoi chet sau khi bi me bo roi 8 ngay
Nghi phạm Saki Kakehashi khi bị cảnh sát bắt. Ảnh: China Press

Kakehashi khai với cơ quan điều tra rằng cô không nghĩ Noa sẽ chết, mà nghĩ "mọi chuyện sẽ ổn" khi bé gái chập chững biết đi ở một mình trong căn hộ ở Ota Ward, nơi hai mẹ con sống từ khoảng tháng 7/2017, sau khi Kakehashi ly hôn với bố Noa. Bé Noa bị phát ban ở phần thân dưới vì tã của bé dường như không được thay trong một thời gian dài. Căn hộ nơi hai mẹ con sống cũng chất đầy rác thải.

Trước khi bị bắt, Kakehashi nói Noa bị bệnh vài ngày trước khi chết nhưng cô không có tiền đưa con đến bệnh viện để điều trị. Trung tâm chăm sóc sức khỏe khu vực cho hay Noa đã không được đưa tới cơ sở này suốt hơn một năm qua.

be ba tuoi chet sau khi bi me bo roi 8 ngay Khởi tố người mẹ vứt con mới đẻ dưới hố ga giữa trời nắng nóng 40 độ C

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) khởi tố người mẹ vứt bé trai sơ sinh xuống hố gas về tội vứt bỏ con ...

be ba tuoi chet sau khi bi me bo roi 8 ngay Bị mẹ bỏ rơi khi nhỏ, con trai kiện đòi bồi thường 5 tỷ

Một người đàn ông Ấn Độ đang kiện đòi mẹ ruột bồi thường một số tiền lớn vì đã cố tình bỏ rơi anh ta ...

https://vnexpress.net/be-ba-tuoi-chet-sau-khi-bi-me-bo-roi-8-ngay-4127852.html

/ vnexpress.net