Bắt đôi vợ chồng chuyên cung cấp ma tuý cho con nghiện

Ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Hoàng Bình Trọng (hay còn gọi là Trọng Ba búa, SN 1969) và Phạm Thị Thu (tên gọi khác là Hồng, SN 1975) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào ngày 10/8, tại khu vực thôn Tân Bình (xã Đắk R’Moan, TP Gia Nghĩa), Công an thành phố đã bắt quả tang Trọng đang bán ma túy cho hai đối tượng nghiện ngay trên xe ô tô, thu giữ 6 cục ma túy cùng một số tang vật liên quan.

đt trọng  ma túy2.jpg -0

Hoàng Bình Trọng và Phạm Thị Thu.

Khám xét chỗ ở của vợ chồng Trọng và Thu, lực lượng Công an thu giữ thêm 1 cục ma túy, 63 triệu đồng cùng một số đồ vật liên quan.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận là vợ chồng, thường mua ma túy của các đối tượng (chưa rõ nhân thân lai lịch) sau đó mang về cho Trọng sử dụng. Ngoài ra sẽ bán lại cho con nghiện khác để kiếm lời.

Để tránh sự phát hiện, các đối tượng chỉ bán ma túy cho người nghiện ở nơi khác đến rồi cho họ lên xe ô tô cá nhân, chở đi lòng vòng đến địa điểm vắng thực hiện giao dịch, thậm chí cho các đối tượng sử dụng ma túy ngay trên xe.

Minh Quỳnh

Mang theo vũ khí, 2 đối tượng ôm 46kg ma túy đá qua biên giới Mang theo vũ khí, 2 đối tượng ôm 46kg ma túy đá qua biên giới
Bà bầu mang 36 gói ma tuý định vượt chốt kiểm dịch Bà bầu mang 36 gói ma tuý định vượt chốt kiểm dịch

/ cand.com.vn