Bắt cô gái đăng clip khoe thân trên cầu Trường Tiền để thu lợi bất chính

Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa bắt tạm giam cô gái có hành vi đăng clip khoe thân phản cảm trên cầu Trường Tiền.

Ngày 22/12, Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa có quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị M.T. (25 tuổi) vì có hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Bắt cô gái đăng clip khoe thân trên cầu Trường Tiền để thu lợi bất chính - 1
Trần Thị M.T. tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC).

Theo thông tin ban đầu, tháng 7/2021, Trần Thị M.T. đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh mang tính khiêu dâm. Trong đó có hình ảnh M.T. quay cảnh phô thân, phản cảm tại cầu Trường Tiền làm xôn xao dư luận.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an TP. Huế vào cuộc điều tra và phát hiện từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021, M.T. tạo 54 video và 76 ảnh khiêu dâm để đăng lên một website có địa chỉ IP ở nước ngoài. Người xem phải đăng nhập và trả phí để vào xem những video và hình ảnh này. Qua đó M.T. đã thu lợi hơn 140 triệu đồng.

Hiện công an đang mở rộng điều tra để làm rõ vụ việc trên.

Chi Pu ngày càng hở bạo, chăm khoe đường cong Chi Pu ngày càng hở bạo, chăm khoe đường cong

Chi Pu với hình ảnh ngây thơ trong sáng giờ đã hoàn toàn chuyển sang hình ảnh sexy, thường xuyên khoe đường cong nóng bỏng ...

Trà Ngọc Hằng gây nhức mắt với ảnh lộ 99% vòng 1, táo bạo ngang ngửa Ngọc Trinh Trà Ngọc Hằng gây nhức mắt với ảnh lộ 99% vòng 1, táo bạo ngang ngửa Ngọc Trinh

Bức ảnh phô diễn ngực khủng của Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người xem không khỏi nóng mắt.

/ vtc.vn