Báo Mỹ bị cáo buộc chi 200.000 USD mua tin nhắn giữa Jeff Bezos và người tình

Tờ National Enquirer được cho là đã mua các tin nhắn bí mật giữa tỷ phú Amazon và người tình tin đồn Lauren Sanchez từ em trai của cô này. 

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh

Jeff Bezos (ngoài cùng bên phải) cùng Lauren Sanchez và người chồng đã ly thân Patrick Whitesel trong một sự kiện trước đây. Ảnh: Amazon Studios

Wall Street Journal hôm 18/3 dẫn các nguồn tin thông thạo vấn đề cho hay Michael Sanchez, em trai của cựu MC Lauren Sanchez, chính là người đã làm rò rỉ loạt tin nhắn nhạy cảm giữa chị gái và tỷ phú Jeff Bezos.

Michael bị cáo buộc đã bán thông tin với giá 200.000 USD cho National Enquirer, giúp tờ báo này trở thành kênh đầu tiên hé lộ chuyện ngoại tình của ông chủ Amazon. Tuy nhiên, Michael gọi đây là "những tin đồn đã cũ" và tuyên bố không quan tâm đến cáo buộc.

Tháng trước, nhiều trang tin tức của Mỹ cũng từng cho rằng Michael là người làm lộ bí mật hẹn hò của chị gái và người tình. Ông được cho là có mối quan hệ với National Enquirer từ lâu và ủng hộ Tổng thống Donald Trump, người nhiều lần chỉ trích Bezos.

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh

Michael Sanchez. Ảnh: Instagram

Tỷ phú Amazon và vợ tuyên bố ly hôn hồi tháng một sau 25 năm chung sống. National Enquirer ngay sau đó đưa tin rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ là vì Bezos ngoại tình với Lauren và công bố loạt tin nhắn giữa hai người với những câu như "Anh yêu em, cô gái sôi động", "Anh muốn ôm em thật chặt. Anh muốn hôn lên môi em".

Tờ này còn tuyên bố đã theo dõi những cuộc hẹn hò bí mật của hai người qua 5 bang và 64.000 km, đồng thời dọa đăng tải các bức ảnh nhạy cảm mà Bezos gửi cho người tình tin đồn.

Người giàu nhất hành tinh tháng trước đã mở cuộc điều tra về vụ rò rỉ tin nhắn riêng tư và cho rằng sự việc mang động cơ chính trị. Ông cũng cáo buộc National Enquirer và công ty mẹ là American Media tống tiền mình trước khi đăng tải tin nhắn với Lauren.

"Tất nhiên, tôi không muốn những bức ảnh cá nhân bị công bố nhưng tôi cũng sẽ không liên quan đến hoạt động tống tiền, các cuộc tấn công chính trị và tham nhũng tai tiếng của họ", Bezos nói.

American Media bác bỏ cáo buộc này.

Michael Sanchez từng là giám đốc bán hàng và marketing tại kênh MTV trước khi thành lập công ty đào tạo tài năng Hollywood Axis Management. Ông cũng là người đồng sáng lập Double Tap Media, một công ty sản xuất phim và chương trình truyền hình.

Michael là người đồng tính nam và đã kết hôn với Casey Ashby, giám đốc một cửa hiệu Gucci ở Mỹ, năm 2011.

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh Jeff Bezos từng bí mật đi xem biệt thự 88 triệu USD với người tình

Tỷ phú Amazon cùng Sanchez từng bí mật tham quan một khu bất động sản ở California trước khi mối quan hệ bị tiết lộ.

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh Tỷ phú giàu nhất thế giới bị "đe dọa" đăng hình ảnh nhạy cảm

Sau nhiều tuần chịu điều tiếng vì ly hôn và nghi vấn ngoại tình, Jeff Bezos cho biết ông đang bị báo lá cải đe ...

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh Say vụ ly hôn tỷ USD, CEO Amazon thuê thám tử tìm kẻ làm lộ tin nhắn ngoại tình

Jeff Bezos đã thuê các thám tử tư điều tra xem ai đã cung cấp thông tin về mối quan hệ ngoài luồng, dẫn đến ...

bao my bi cao buoc chi 200000 usd mua tin nhan giua jeff bezos va nguoi tinh Jeff Bezos bị lộ ảnh ăn tối cùng nhân tình 3 tháng trước khi công bố ly hôn

Tỷ phú Amazon cùng người tình tin đồn hẹn hò cùng một đôi khác trong nhà hàng ở Los Angeles.