Báo châu Á ca ngợi 2 cầu thủ HAGL của ĐT Việt Nam

Tờ Fox Sports Asia đánh giá rất cao màn trình diễn của Công Phượng và Xuân Trường trong 2 chiến thắng vừa qua của ĐT Việt Nam. Theo tờ báo này, cả hai sẽ còn đóng góp rất nhiều cho đội bóng áo đỏ trong hành trình AFF Cup 2018.

Trong 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam, có 2 ngôi sao HAGL rất được HLV Park Hang-seo tín nhiệm là Công Phượng và Xuân Trường. Thực tế, cả hai cũng đã chơi ấn tượng, góp công lớn vào thành tích toàn thắng của đội nhà. Ở trận thắng Lào 3-0, Công Phượng là người mở tỷ số, còn Xuân Trường thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng trúng cột dọc bật ra, tạo điều kiện cho Anh Đức nâng tỷ số lên 2-0. Còn ở trận thắng Malaysia 2-0 trên sân Mỹ Đình, Công Phượng cũng là người mở tỷ số trận đấu, còn Xuân Trường đóng góp rất nhiều vào lối chơi.

bao chau a ca ngoi 2 cau thu hagl cua dt viet nam

Công Phượng và Xuân Trường đều đã chơi tốt trong 2 trận vừa qua của ĐT Việt Nam.

Trong một bài phân tích trên Fox Sports Asia mới, tờ báo này đã đánh giá rất cao màn trình diễn trong 2 trận gần đây của Công Phượng và Xuân Trường. Ngoài ra, họ cũng đánh giá cả hai sẽ còn đóng góp rất nhiều cho đội bóng áo đỏ trong hành trình AFF Cup 2018.

"Với kinh nghiệm tích lũy được khi còn thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc, Công Phượng và Xuân Trường được kỳ vọng sẽ là hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Dù đã có những thời điểm 2 cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng đó, tuy nhiên đến AFF Cup 2018, họ đều đã chứng minh được tài năng và đẳng cấp của mình.

Xuân Trường chính là người nhạc trưởng nơi tuyến giữa với khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Trong khi đó, Công Phượng lại tỏa sáng rực rỡ trong vai trò tấn công. Anh chính là người đã tung ra đường chọc khe tinh tế để Anh Đức ấn định tỉ số 2-0 cho Việt Nam trước Malaysia, và cũng đã có cho riêng mình 2 pha lập công ở giải đấu năm nay", tờ Fox Sports Asia viết.

Rõ ràng, với việc Xuân Trường đã phần nào lấy lại được hình ảnh của mình, cùng với sự tỏa sáng trở lại của Công Phượng, HLV Park Hang-seo đang chứng tỏ ông luôn biết cách khai thác được những gì tốt nhất từ những con người có trong tay. Công Phượng đang quay trở lại với vị trí "hạt nhân" của hàng công, trong khi đó Xuân Trường đang kết hợp với Quang Hải tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm ưng ý nhất của chiến lược gia người Hàn Quốc.

bao chau a ca ngoi 2 cau thu hagl cua dt viet nam Cầu thủ đội Philippines gây bất ngờ khi thân thiết với hậu vệ Duy Mạnh

Hậu vệ Alvaro Silva (34 tuổi) từng tham gia CLB Hà Nội vào năm 2017. Tình bạn thân thiết giữa anh và cầu thủ Đỗ ...

bao chau a ca ngoi 2 cau thu hagl cua dt viet nam Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Kết hôn đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống viên mãn bên hoa khôi Đại học Vinh.

bao chau a ca ngoi 2 cau thu hagl cua dt viet nam Bạn gái cầu thủ ĐT Việt Nam ăn mừng, cổ vũ nửa kia sau chiến thắng

Trong khi bạn gái cầu thủ Duy Mạnh, Tiến Dũng đăng ảnh chúc mừng chiến thắng, nửa kia của Huy Hùng lại an ủi khi ...

bao chau a ca ngoi 2 cau thu hagl cua dt viet nam Hai cầu thủ bóng rổ VBA đấm trọng tài

Lê Văn Đầy, Lê Phước Thắng nổi nóng cuối trận Cần Thơ thua Bình Thuận 45-72 ở môn bóng rổ, hôm 16/11 tại Đại hội ...