Bao cao su dành cho phái đẹp

Bao cao su nữ được làm từ nhựa mỏng polyurethane dùng đeo bên trong âm đạo để ngăn tinh trùng gặp trứng.  

Theo NHS, bao cao su cho phụ nữ là cách giúp bạn gái chủ động phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nó được đặt bên trong âm đạo trước khi quan hệ.

Bên trong bao cao su có vòng nhỏ di động giúp người dùng dễ dàng đưa vào âm đạo. Vòng lớn ở bên ngoài giữ cho bao không tuột vào sâu bên trong.

Bao cao su nữ đã được bôi trơn trước nên dễ sử dụng. Khi tháo bao, chỉ cần xoắn miệng bao để giữ tinh dịch, sau đó kéo nhẹ bao ra ngoài.

bao cao su danh cho phai dep

Bao cao su nữ có hai phần gồm có vòng tròn nhỏ là phần cuối đóng, vòng tròn to là phần đầu mở. Ảnh: NHS

Cũng giống như bao cao su dành cho nam giới, bao cao su nữ chỉ cần dùng vào thời điểm quan hệ tình dục, khác viên uống tránh thai hay can thiệp hormone. Hiện chưa xuất hiện các tác dụng phụ ngoài mong muốn nào từ người dùng sản phẩm này.

Một bao cao su nữ có thể đặt trong âm đạo 8 giờ trước khi quan hệ tình dục. Bao cũng có thể bị rách nếu không sử dụng đúng cách hay hư hỏng do móng tay hoặc đồ trang sức sắc nhọn.

bao cao su danh cho phai dep

Giá một bao cao su nữ cao hơn bao cao su nam. Ảnh: NHS

Bao cao su có thể sử dụng cho mọi người kể cả phụ nữ mới sinh, trừ những người có cảm giác nhạy cảm khi chạm vào vùng sinh dục.

Khi mua bao cao su nữ, người dùng cần chọn sản phẩm có ký hiệu CE trên túi bao. Ký hiệu này có nghĩa là bao cao su đã được kiểm nghiệm trên tiêu chuẩn cần thiết. Giá bán loại dành cho nữ cao hơn bao cao su nam.

Cẩm Anh

bao cao su danh cho phai dep Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là nơi có nhiều nhà hàng kỳ quái và đây là một trong số những nơi rất đặc biệt, sử dụng ...

bao cao su danh cho phai dep Trường trung học Mỹ phát bao cao su miễn phí cho học sinh

Bốn trường thuộc quận Montgomery (Maryland) muốn nâng cao nhận thức cho học sinh về tình dục an toàn và phòng tránh các bệnh STD.

bao cao su danh cho phai dep Ẩn họa từ việc dùng nhầm bao cao su giả

Người Việt mỗi năm dùng 500-600 triệu bao cao su, trong khi 85% hàng trên thị trường là giả, kém chất lượng, dễ gây dị ...

/ VnExpress