Bạn thân 17 năm hóa ra là chị em ruột

Thân thiết từ khi thời học sinh, có vẻ bề ngoài, tính cách giống hệt nhau, nhưng chỉ đầu năm nay, Ashley và Toya mới biết họ là ruột thịt. 

Năm lớp 6, Ashley Thomas và Toya Wimberly bắt đầu làm quen và trở thành bạn bè khi tạo kiểu tóc cho nhau ở trường Sulzberger (quận Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania). Nhìn thấy hai cô bé, những người xung quanh thường hỏi "Hai bạn là chị em phải không?", "Hai bạn giống nhau quá". Câu trả lời luôn là "Không".

Bố của Toya, ông Kenneth Wimberly từng nói đùa "Ashey là con gái bố", vì thấy hai đứa trẻ có nét giống nhau. Khi nói những lời đó, ông không hề biết, người mẹ quá cố của cô bé Ashey là một trong những người yêu cũ của mình.

Năm 2005, Ashley phát hiện người bố đang ở với mình không chung huyết thống. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khi mẹ Ashley qua đời, bà cũng không hé nửa lời về việc ai là cha đẻ của cô.

Mọi chuyện chỉ được tiết lộ vào đầu năm 2020, sau khi những bức ảnh chụp tiệc đính hôn của Toya, có ông Kenneth, được đăng tải trên mạng xã hội. Người bạn của mẹ Ashley vô tình thấy và nhận ra ông Kenneth. Hai người trò chuyện. Những câu chuyện quá khứ được lật giở. Xâu chuỗi lại, bố Toya linh cảm, có thể Ashley chính là con đẻ của mình.

ban than 17 nam hoa ra la chi em ruot
Chị em Ashley và Toya và ông Kenneth chỉ biết họ có quan hệ huyết thống vào đầu năm nay, dù đã thân thiết từ 17 năm trước. Ảnh: 6abc.

Họ tiến hành xét nghiệm ADN và xác định được huyết thống. "Một tuần sau khi làm xét nghiệm, bố nhắn tin cho tôi và nói Ashley chính là chị tôi. Tôi chỉ biết khóc", Toya nói. Còn Ashley khi biết tin "tim như muốn rơi xuống". "Thật không ngờ em gái tôi đã ở bên tôi cả cuộc đời", cô nói.

Ashley và Toya đều bị thưa răng cửa nên phải niềng. Họ có xương gò má cao giống nhau. Cả hai cùng thích kinh doanh. Hiện Toya sở hữu một công ty đưa đón trẻ em và Ashley làm chủ một tiệm tóc. Cả hai đều đang mang thai.

Kỳ nghỉ của cả gia đình đến Miami đã được thay đổi, để chỉ hai chị em Toya có thể đi du lịch đến Florida, làm quen với "vị trí mới" của họ.

Nhật Minh (Theo Metro/6abc)

ban than 17 nam hoa ra la chi em ruot ADN giải oan cho người có dung mạo giống kẻ hiếp dâm
ban than 17 nam hoa ra la chi em ruot Chuyện lạ mai mối ADN: Tìm kiếm bạn đời thông qua gene di truyền
ban than 17 nam hoa ra la chi em ruot Vụ 39 người chết ở Anh: Lấy mẫu ADN các gia đình Hà Tĩnh có con mất tích
ban than 17 nam hoa ra la chi em ruot Công an lấy mẫu ADN của những gia đình có con mất tích ở Anh

/ vnexpress.net