Bạn muốn hẹn hò: Cô gái gây tranh cãi về quan điểm sống thử trước hôn nhân

Kim Thắm trong chương trình " Bạn muốn hẹn hò " tôn trọng việc sống thử và sống thử giúp cô hiểu được sâu hơn người mình chọn làm chồng.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” là cuộc gặp gỡ giữa chàng trai Lương Văn Hợp (37 tuổi, Bắc Giang) và cô gái Trần Kim Thắm (33 tuổi, Bạc Liêu). Hiện tại, cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

Đến với chương trình, Kim Thắm tự tin là người có thể lo chu toàn được mọi việc từ việc nhà tới việc xã hội, thậm chí cô có thể sửa điện, nước. Vì vậy, Thắm đặt ra tiêu chuẩn sẽ tìm được một người đàn ông biết chia sẻ việc nhà và cùng cô chăm lo cho gia đình trong quãng đường sau này.

Kim Thắm ủng hộ sống thử trước hôn nhân.

Kim Thắm hỏi chàng trai rằng: "Anh nghĩ sao về chuyện sống thử trước hôn nhân?".

Văn Hợp thẳng thắn cho rằng không nên sống thử trước hôn nhân: “Giữa đàn ông và phụ nữ thì đàn ông sẽ là người có trách nhiệm gia đình, trách nhiệm xã hội lớn hơn. Nếu sống thử không đi tới kết quả gì thì người đàn ông lúc đó không còn trách nhiệm gì với người kia nữa. Cảm giác không ổn lắm. Anh mà có con gái thì anh không thích chuyện đó”.

Lúc này, Kim Thắm lại không đồng tình với ý kiến của Văn Hợp: "Em thì có quan điểm khác. Em nghĩ rằng khi hai người yêu nhau đủ chín muồi thì việc sống thử trước hôn nhân cũng là lợi thế để cả hai có thời gian hiểu rõ nhau hơn về cuộc sống như thế nào. 

Em chứng kiến rất nhiều bạn bè quen nhau, cưới nhau rồi sau đó hôn nhân tan vỡ vì chưa hiểu nhau, chưa chấp nhận được những thói xấu, những điều không tốt của nhau".

 

Văn Hợp. Ảnh cắt từ clip

Văn Hợp đáp: “Việc tìm hiểu nhau có rất nhiều cách chứ không nhất thiết là phải sống thử. Trước đây không có sống thử, mọi người vẫn đến với nhau và hạnh phúc. Tại sao cứ phải sống thử? Anh không phủ nhận tác dụng của sống thử nhưng anh nghĩ có nhiều lựa chọn tốt hơn là sống thử”.

Kim Thắm vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: "Cá nhân em tôn trọng việc sống thử và sống thử giúp em hiểu được sâu hơn người mình chọn làm chồng và quyết định của mình là xứng đáng. 

Trước đây, ông bà ta có nói không nên ăn cơm trước kẻng nhưng với xã hội hiện tại thì sống thử giúp chúng ta hiểu nhau sâu hơn, nhiều hơn để tránh phải sau này hối hận”.

 

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập mới nhất. Ảnh cắt từ clip

Cuối cùng, Kim Thắm không bấm nút hẹn hò, có thể vì những bất đồng quan điểm với Văn Hợp. Sau khi chương trình lên sóng, một số khán giả cho rằng Kim Thắm là người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh nên sẽ phù hợp hơn với một chàng trai cá tính.

Trong khi không ít người phản đổi quan điểm sống thử của Kim Thắm. Nhất là khi cô đã trải qua 4 mối tình và nếu giữ quan điểm đó thì có thể sẽ khó tìm được hạnh phúc thực sự.

Cảm động trước chàng trai vượt 350km chỉ để mua trà sữa cho người yêu
Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng "lôi" lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?
Đi nhà nghỉ đòi chia tiền, chàng trai gây tranh cãi nhất khi đi hẹn hò
/ laodong.vn