Bạn gái khoe ảnh gợi cảm sau kỳ nghỉ với Brad Pitt

Người mẫu 27 tuổi Nicole Poturalski - bạn gái mới của tài tử Brad Pitt - chia sẻ bức ảnh lấp ló vòng một trên Instagram hôm 2/9.

Nicole mặc áo vest, thắt đai hờ hững khoe khéo vòng một. Cô thả tóc tự nhiên, đôi mắt xanh mơ màng nhìn vào ống kính. "Tất cả là ở tư duy của bạn", Nicole viết dòng chú thích mập mờ, sau khi báo chí gần đây khẳng định mối quan hệ tình cảm của cô với nam diễn viên Brad Pitt.

Bạn gái mới của Brad Pitt chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên Instagram.

Bạn gái mới của Brad Pitt chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên Instagram.

Theo E!News, tuần trước Brad Pitt đã đưa Nicole Poturalski đến điền trang Chateau Miraval ở miền nam nước Pháp cùng anh. Người dân địa phương nói rằng Brad và bạn gái mới cùng nhau đi thăm thú xung quanh điền trang, nơi tài tử đang thực hiện một dự án mới với thương hiệu rượu vang của mình. Họ ở đó bên nhau từ ngày 26/8 đến 30/8.

Brad và Nicole lên phi cơ riêng tới miền nam nước Pháp hôm 26/8.

Brad và Nicole lên phi cơ riêng tới miền nam nước Pháp hôm 26/8.

Chateau Miraval là bất động sản rộng lớn mà Brad Pitt và Angelina Jolie cùng bỏ tiền mua khi họ còn hẹn hò, hiện giờ vẫn là nơi trồng nho và sản xuất rượu vang. Ngày 23/8/2014, "ông bà Smith" đã trao lời thề nguyền trong nhà nguyện thuộc điền trang này, chính thức trở thành vợ chồng.

Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly, việc Brad cùng người tình mới tới điền trang vào dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Jolie có thể là hành động gây "sát thương" con tim vợ cũ. Tuy nhiên, Brad không còn để tâm đến cảm xúc của Jolie. "Anh ấy không cần biết Jolie có nổi giận hay chỉ trích hay không. Anh ấy thậm chí mong cô sẽ làm như vậy", nguồn tin cho biết.

Bạn gái khoe ảnh gợi cảm sau kỳ nghỉ với Brad Pitt - 4
Brad và Angelina từng kết hôn ở điền trang Chateau Miraval với hơn 10 người tham dự, trong đó có 6 người con của cặp đôi.

Brad và Angelina từng kết hôn ở điền trang Chateau Miraval với hơn 10 người tham dự, trong đó có 6 người con của cặp đôi.

Brad Pitt và Angelina Jolie hiện vẫn bất đồng trong vấn đề phân chia tài sản và quyền nuôi con. Bởi vậy sau 4 năm đệ đơn lên tòa án, vụ ly hôn của họ vẫn chưa giải quyết xong. Căng thẳng trở lại vào tháng trước khi Angelina xin thay đổi thẩm phán xử ly hôn vì cho rằng vị thẩm phán hiện tại có mối quan hệ làm ăn riêng với luật sư của Brad nên thiên vị cho anh.

Về bạn gái mới của Brad Pitt, cô vẫn giữ im lặng trước cuộc tình vừa bị hé lộ này. Tuy nhiên cuộc sống của Nicole Poturalski giờ đây bị xáo trộn không hề nhỏ. Trên Instagram, lượng người follow chân dài Đức đã tăng gấp đôi. Bản thân Nicole có lẽ cũng không thể thờ ơ trước những bài báo và mạng xã hội viết về mình. Trên fanpage do người hâm mộ lập ra để tôn vinh mối tình Nicole với Brad Pitt, quản trị viên phát hiện người đẹp này vừa âm thầm vào theo dõi bài đăng của họ trên Instagram Story. "Nữ hoàng của chúng ta đang xem Story của tôi. Yêu Nicole quá!", người thành lập Fanpage chụp màn hình khoe với mọi người.

Nicole Poturalski (tên Instagram là nico.potur) âm thầm theo dõi các fan bàn luận về mối tình của cô với Brad Pitt.

Nicole Poturalski (tên Instagram là nico.potur) âm thầm theo dõi các fan bàn luận về mối tình của cô với Brad Pitt.

Brad Pitt vội vã né cánh săn ảnh sau ồn ào hẹn hò người mẫu 27 tuổi Brad Pitt vội vã né cánh săn ảnh sau ồn ào hẹn hò người mẫu 27 tuổi

Brad Pitt mặc đồ đơn giản, vội vã bước dưới mưa ở Paris ngày 30/8 vừa qua sau ồn ào hẹn hò người mẫu 27 ...

Brad Pitt gặp bạn gái mới thông qua chồng cô Brad Pitt gặp bạn gái mới thông qua chồng cô

Tháng 8/2019, tài tử Brad Pitt 'trúng sét ái tình' khi gặp người mẫu Nicole Poturalski tại nhà hàng ở Berlin do người chồng chưa ...

/ ngoisao.net