Bạn gái gọi C. Ronaldo là chồng

Người đẹp Georgina Rodriguez gọi siêu sao C. Ronaldo là chồng sau khi đăng ảnh mừng sinh nhật hôm 27/1, làm rộ tin đồn cặp sao đã bí mật đính hôn. 

Trên trang cá nhân, cả tiền đạo Juventus và bạn gái đều đăng ảnh nhân dịp người đẹp tròn 26 tuổi. "Chúc mừng tình yêu của anh. Chúc em có một ngày tốt lành. Em là người phụ nữ tuyệt vời, người mẹ xuất sắc của các con chúng ta. Anh yêu em rất nhiều, cưng ạ", C. Ronaldo viết chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha đi kèm ảnh quây quần bên Georgina Rodriguez và 4 con trong ngày sinh nhật của cô.

ban gai goi c ronaldo la chong
Gia đình C. Ronaldo quây quần bên nhau trong sinh nhật Georgina Rodriguez.

Trong khi đó, bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha đăng tải loạt ảnh là những khoảnh khắc tinh nghịch, đáng yêu bên các nhóc trong ngày đón tuổi mới. "Chúc mừng tuổi 26 của tôi, vô cùng hạnh phúc. Tôi không thể đòi hỏi cuộc sống này thêm nữa, chỉ mong tôi và gia đình mạnh khỏe để bên nhau. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng, hoa và cả tình yêu thương của các bạn. Và cảm ơn anh, chồng của em, đã mang đến những điều tuyệt vời nhất cuộc đời là những đứa con của chúng ta. Em yêu anh", Georgina Rodriguez thổ lộ.

Người đẹp dùng từ "marido" - trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là chồng - khi xưng hô với C. Ronaldo khiến các fan đoán rằng cả hai đã đính hôn. Trước đó vào tháng 10 năm ngoái, chân sút Juventus bác bỏ thông tin cặp sao bay tới bắc Phi bí mật đính hôn. Siêu sao 34 tuổi cũng từng phủ nhận tin đồn chuẩn bị cưới Georgina Rodriguez sau khi cả hai bị bắt gặp tới nhà thờ Gran Madre di Dio ở Turin, Italy cũng trong tháng 10/2019.

ban gai goi c ronaldo la chong
Georgina Rodriguez bên con chung và con riêng C. Ronaldo trong ngày sinh nhật.

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng có lần chia sẻ về ý định kết hôn với chân dài Tây Ban Nha gốc Argentina. "Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, dĩ nhiên, tôi yêu cô ấy vô cùng. Ngày nào đó chúng tôi sẽ cưới, chắc chắn đấy. Đó cũng là ước mơ của mẹ tôi. Thật tuyệt vì chúng tôi là bạn bè tâm giao, mở lòng chia sẻ mọi chuyện với nhau", C. Ronaldo thổ lộ trong cuộc phỏng vấn được cho là cởi mở nhất từ trước tới nay với MC kỳ cựu của nước Anh Piers Morgan giữa tháng 9/2019.

C. Ronaldo và người đẹp kém 9 tuổi công khai tình yêu cuối năm 2016. Georgina Rodriguez được ví như nàng Lọ lem từ ngày yêu danh thủ điển trai khi từ vô danh trở thành gương mặt được công chúng quan tâm. Một năm sau, cặp sao đón con gái đầu lòng Alana Martina. Georgina Rodriguez được lòng gia đình bạn trai và các fan khi sẵn lòng chăm sóc ba con riêng là Cristian Jr (9 tuổi), Mateo và Eva (cặp song sinh hai tuổi rưỡi) của C. Ronaldo. Vào ngày 2/2 tới, tiền đạo Juventus cũng đón sinh nhật tuổi 35.

ban gai goi c ronaldo la chong
C. Ronaldo và bạn gái hôn nhau trong thời khắc đón năm mới. Ảnh: Instagram.


Hoàng Trang (Theo The Sun)

ban gai goi c ronaldo la chong Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong trên tuyết

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng các con trong khi siêu sao C. Ronaldo để lại dấu ấn với pha ...

ban gai goi c ronaldo la chong Bạn gái mừng C. Ronaldo ghi bàn thứ 700

Người đẹp Georgina Rodriguez so sánh siêu sao Bồ Đào Nha với Điệp viên 007 sau khi anh ghi bàn thắng thứ 700 trong sự ...

/ ngoisao.net