Bắc Ninh cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar tại Bắc Ninh được phép hoạt động trở lại từ chiều 7/9 sau thời gian tạm dừng phòng dịch COVID-19.

Ngày 7/9, UBND tỉnh Bắc Ninh có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung thực hiện nghiêm chỉ đạo Chính phủ, Thủ tướng, Ban Chỉ đạo quốc gia, Tỉnh ủy, Uỷ ban Nhân dân tỉnh về thực hiện các biện pháp phòng, chống, dịc‌h bện‌h COVID-19; đảm bảo môi trường an toàn đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội trong trạng thái “bình thường mới”.

Tỉnh Bắc Ninh cũng khuyến cáo người dân tiếp tục đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các nơi công cộng và trên các phương tiện giao thông công cộng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; hạn chế tụ tập đông người và giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Bắc Ninh cho phép các loại hình dịch vụ như vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại từ chiều ngày 7/9, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

Bắc Ninh cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại - 1
Lãnh đạo UBND TP Bắc Ninh kiểm tra đột xuất các quán karaoke trong thời gian tạm dừng để chống dịch COVID-19.

UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, các đơn vị liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm soát, có biện pháp phòng ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch chuẩn, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này trên địa bàn.

TP.HCM cho quán bar, vũ trường mở cửa trở lại TP.HCM cho quán bar, vũ trường mở cửa trở lại

Từ 18h hôm nay (7/9), các quán bar, vũ trường trên địa bàn TP.HCM được phép mở cửa trở lại, nhưng phải tăng cường các ...

Quảng Nam cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại Quảng Nam cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại

Từ 6h ngày mai (6/9), quán bar, vũ trường, karaoke... ở Quảng Nam sẽ được phép hoạt động trở lại.

/ vtc.vn