Bắc Bộ ngày nắng gắt trên 39 độ C, chiều tối mưa dông

Dự báo thời tiết hôm nay (21/5), các tỉnh Bắc và Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi.

Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm chuyển mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Hà Nội ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Bắc Bộ ngày nắng gắt trên 39 độ C, chiều tối mưa dông - 1
Bắc và Trung Bộ nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông đề phòng các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc ngày nắng nóng, vùng núi nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nắng nóng gay gắt ở Bắc và Trung Bộ kéo dài đến khi nào? Nắng nóng gay gắt ở Bắc và Trung Bộ kéo dài đến khi nào?

Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cảnh báo đợt nắng nóng gay gắt ở Bắc và Trung Bộ khả năng kéo dài đến tuần ...

Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, có nơi trên 38 độ C Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, có nơi trên 38 độ C

Hôm nay, các tỉnh Tây Bắc Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt ...

/ vtc.vn