Bà Tân Vlog muốn bỏ làm Youtube để... đi lấy chồng

Xuất hiện ở đêm gala đầu tiên của mùa 6 "Thách thức danh hài", mẹ con bà Tân Vlog đã khiến Trấn Thành bật cười với phần thi “cà khịa” về Lê Giang. Bên cạnh đó, bà Tân Vlog còn đòi bỏ làm Youtube để lấy Ngô Kiến Huy làm chồng.

Trong vòng thi đầu tiên, bà Tân tiếp tục nhắc đến Lê Giang \\"siêu to khổng lồ\\". Mở đầu, Hưng Vlog nằng nặc đòi bà Tân Vlog giúp Lê Giang - người yêu của anh làm kênh Youtube. Sau khi biết tên kênh là Lê Giang Office, bà Tân cho rằng đó là một cái tên quá dài, “gọi đau hết cả mồm” và đề nghị đổi tên thành Lê Giang Sồ Vlog cho hot.

Chưa dừng lại đó, bà Tân Vlog còn chê nội dung của kênh Lê Giang. Bà Tân Vlog góp ý: “Quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người siêu to khổng lồ thế này thì phản cảm các cháu nó không xem đâu”. Câu nói của bà Tân Vlog khiến Trấn Thành phải bật cười.

\\"\\"
 Bà Tân Vlog tiếp tục đưa Lê Giang \\"siêu to khổng lồ\\" vào phần thi của mình. 

Vượt qua vòng 1 dễ dàng, bà Tân quyết định thi tiếp vòng 2. Chỉ với một câu thoại rất đời: “Từ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá. Nó có tính ăn cắp vặt”, bà Tân Vlog đã khiến Trấn Thành phì cười.

Đến với vòng 3, Hưng Vlog và bà Tân quyết định đổi qua chủ đề mới. Hưng Vlog hốt hoảng thúc giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời: “Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa nấu thiếu”. Sau đó, bà Tân Vlog đã có quyết định táo bạo: “Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa”.

Lạ lùng thay, đối tượng mà bà Tân nhắm tới không ai khác chính là Ngô Kiến Huy khiến Trấn Thành sửng sốt. Bà còn khẳng định “Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm”. Tuy nhiên do quên bài nên phần thi của hai mẹ con vẫn chưa khiến hai giám khảo bật cười.

\\"\\"
\\"\\"
 Bà Tân Vlog dừng chân tại vòng 3 trong Gala \\"Thách thức danh hài\\".

Sau khi kết thúc phần thi của mình, Trấn Thành thay mặt chương trình gửi đến hai mẹ con 5 triệu đồng. Tuy nhiên, bà Tân chia sẻ, cuộc đời bà, gần cuối đời được bước vào sân khấu \\"siêu to khổng lồ quốc gia\\" là đã mãn nguyện.

Bà trải lòng, tham gia chương trình là để biết đây biết đó, lấy vui nếu được phần thưởng bà cũng không lấy. Bà Tân Vlog nhờ Trấn Thành dùng toàn bộ số tiền thưởng của bà để làm từ thiện cho những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học. Chính những chia sẻ của người phụ nữ ngoài 50 khiến Trấn Thành, Trường Giang cảm kích.

Bà Tân tâm sự gần cuối đời bà gặp thời, bà làm vlog được nhiều người biết tới, được mọi người ủng hộ đã giúp bà có điều kiện được vào Sài Gòn. \\"Chứ không được mọi người ủng hộ, bà chỉ đi đảo vữa, cấy thuê, làm sao có kinh tế để đưa con vào đây chơi\\", bà Tân Vlog nói.

\\"\\"
 Bà Tân Vlog dành toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện.

Những lời chia sẻ chân thành của bà khiến Trấn Thành, Trường Giang và tất cả khán giả trong trường quay không khỏi xúc động. Trước khi ra về, bà cũng đã thực hiện được mong muốn bấy lâu là ôm ba thần tượng mà bà yêu mến là Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy.

HOÀI ANH

\\"\\" Mê mẩn body \\"thiêu đốt mọi ánh nhìn\\" của chàng mẫu nam bằng tuổi \\"bà Tân Vlog\\"

Chuan Do sinh năm 1967, một người mẫu đến từ Đài Loan đang khiến hội chị em phải điên đảo trước body và nhan sắc ...

\\"\\" Bà Tân Vlog khóc kể về người chồng nghiện rượu mất vì ung thư

Mẹ tuyệt vời nhất tập 4: Khi được NSND Hồng Vân hỏi về người chồng, bà Tân Vlog buồn bã tiết lộ chồng mình nghiện ...

\\"\\" Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi \\"sao chép\\" ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác

Tuy vẫn đạt lượt view khủng nhưng nhiều người cho rằng clip mới của bà Tân sao chép ý tưởng từ kênh Youtube khác.

 

 

/ laodong.vn