‘Avengers: End game’ bị quay lén và phát tán sau khi mở màn tại Trung Quốc

Sau bài viết kể lại tường tận nội dung đăng tải trên mạng xã hội, “Avengers: End game” lại bị quay lén và phát tán.

Ngày 24.4, “Avengers: End game” chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc và Australia. Sau một ngày, bộ phim bom tấn này đã thu được 870 triệu NDT (khoảng 130 triệu USD). Tuy nhiên, sau đó, một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip quay lén phim. Dung lượng clip này là 1,2 GB.

 

avengers end game bi quay len va phat tan sau khi mo man tai trung quoc

Đoạn clip quay lén “Avengers: End game” với chất lượng hình ảnh thấp lan truyền đến Mỹ thông qua hệ thống torrent và bị tẩy chay. Hành động quay lén bộ phim bom tấn này bị khán giả Trung Quốc và thế giới lên án, chỉ trích dữ dội. Trên mạng xã hội, hàng triệu khán giả yêu cầu dừng ngay hành vi quay lén, phát tán, tải đoạn clip quay lén “Avengers: End game”.

 

avengers end game bi quay len va phat tan sau khi mo man tai trung quoc

Trước đó, một trong số những khán giả đầu tiên may mắn được thưởng thức bộ “Avengers: End game” đã đăng tải toàn bộ nội dung phim lên một diễn đàn. Bài viết kể lại tường tận diễn biến của cuộc chiến dù là chi tiết nhỏ nhất kèm theo cái kết. Nhờ được xem trước bản nén kỹ thuật số của “Avengers: End game”, hai tài khoản khác cũng đã có những tiết lộ về tình tiết của bộ phim. Điều đáng nói, nội dung phim mà ba tài khoản này đăng tải đều giống nhau. Nó khiến cho khán giả tin rằng đó chính là nội dung của bộ phim điện ảnh “Avengers: End game”.

 

avengers end game bi quay len va phat tan sau khi mo man tai trung quoc

“Avengers: End game” là một bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019, cú hạ màn ấn tượng cho cuộc chiến với Thanos. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh và nội dung xứng đáng để khán giả bỏ tiền mua vé ra rạp thưởng thức phim. “Avengers: End game” với thời lượng 3 tiếng đồng hồ hứa hẹn mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn cho khán giả.

avengers end game bi quay len va phat tan sau khi mo man tai trung quoc 4 bài bình luận sớm chê bom tấn ‘Avengers: Endgame’ nói gì?

Bom tấn siêu anh hùng “Avengers: Endgame” đạt số điểm cao ngất ngưởng trên Rotten Tomatoes. Song, có một số ít cây bút vẫn tỏ ...

avengers end game bi quay len va phat tan sau khi mo man tai trung quoc Muốn tránh bị tiết lộ Avengers: Endgame, chỉ có cách tắt Facebook

Những người hâm mộ chờ đón bộ phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel đang bàn nhau cách tránh đọc phải các bài ...

/ http://danviet.vn