Apple iOS 13 sẽ chính thức đến tay người dùng khi nào?

Có vẻ như Apple đã  "quên" giới thiệu về iOS 13 trong ngày ra mắt sản phẩm mới vừa qua nhưng trang web của công ty đã công bố  phiên bản iOS mới nhất của Apple sẽ phát hành chính thức vào ngày 19.9.

Tại lễ ra mắt iPhone 11, Apple đã không nêu các thông tin cụ thể về bản cập nhật phần mềm iOS và macOS sắp tới. Tuy nhiên, trên trang web của Apple, công ty nói rằng phiên bản iOS 13 sẽ đến với tất cả các thiết bị iPhone tương thích vào ngày 19.9. Hệ điều hành iPad mới, iPadOS, cũng sẽ có sẵn cho tất cả iPad tương thích vào ngày 30.9.

 Apple thông báo thời gian ra mắt iOS 13 trên website của công ty.

Cũng trong báo cáo liên quan đến bản cập nhật iOS 13.1, Apple cho biết nó hiện đang trong giai đoạn beta cuối cùng. Bản cập nhật này sẽ được triển khai đến tất cả các iPhone tương thích, bao gồm cả loạt iPhone 11, vào ngày 30.9.

Apple iOS 13.1 sẽ kích hoạt các tính năng nhận diện thiết bị mới cho AirDrop trên bộ ba iPhone 11, dựa trên bộ chip Apple U1 mới.

Đặc biệt là tất cả các iPhone 11 của Apple đều hỗ trợ tính năng Audio Sharing. Theo đó, người dùng có thể chia sẻ âm thanh giữa hai bộ tai nghe AirPods hoặc Beats trên cùng một chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, tính năng Siri được bổ sung tính năng đọc to các tin nhắn đến.

iOS 13 với nhiều cải tiến đáng giá sẽ chính thức phát hành vào ngày 19/9. Ảnh: Apple. 

iOS 13 cũng cải thiện tốc độ bàn phím vuốt. Memoji có thể được biến thành nhãn dán và ứng dụng Sức khỏe (Health) được bổ sung tính năng theo dõi thời gian tích hợp để dự đoán chu kỳ kinh nguyệt và đồng bộ hóa với Apple Watch.

Cười bò trước loạt ảnh chế hài hước về iPhone 11 của dân mạng
iPad Pro giảm giá "sốc" sau sự kiện ra mắt iPhone 11
Apple đang đánh mất vị thế tiên phong trong công nghệ và sáng tạo
/ laodong.vn