"Anh chàng đẹp trai nhất Hà Lan" đăng quang Nam vương Quốc tế

Người mẫu kiêm nam sinh Paul Luzineau đến từ Hà Lan đã vượt qua 35 thí sinh khác để giành danh hiệu Manhunt International 2020 ở Philippines tối 22/2.

anh chang dep trai nhat ha lan dang quang nam vuong quoc te
Paul Luzineau hạnh phúc khi đăng quang Manhunt International 2020.

Paul Luzineau là đại diện đầu tiên của xứ sở hoa tuy líp chiến thắng cuộc thi Manhunt International (Nam vương quốc tế). Các danh hiệu Á vương 1, 2, 3 và 4 lần lượt được trao cho thí sinh của Hy Lạp, Brazil, Tây Ban Nha và Ấn Độ. Đại diện của Việt Nam, người mẫu Phạm Đình Lĩnh vào đến Top 16 trong đêm chung kết.

Tân nam vương năm nay 23 tuổi, cao 1,89 m, hiện là người mẫu và sinh viên chuyên ngành Giáo dục Thể chất. Paul Luzineau nổi bật ngay từ ngày đầu tham gia cuộc thi với thân hình đẹp như tạc, gương mặt điển trai và kinh nghiệm trình diễn catwalk. Ngoài danh hiệu nam vương, Paul còn thắng giải đặc biệt Gương mặt của năm.

anh chang dep trai nhat ha lan dang quang nam vuong quoc te
Tân nam vương là người đàn ông đẹp trai nhất Hà Lan năm 2019.

Paul Luzineau từng đăng quang Nam vương Hà Lan vào tháng 4/2019. Sau đó, anh được bình chọn là Người đàn ông đẹp trai nhất Hà Lan. Chàng mẫu 9x là con trai út trong gia đình có bốn chị em. Anh thích chơi bóng đá, chạy và tập gym. Mơ ước của Paul là thành lập công ty người mẫu riêng và có một tổ ấm gia đình hạnh phúc.

Manhunt International là một trong những đấu trường nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất thế giới, có lịch sử từ năm 1993. Việt Nam bắt đầu tham dự cuộc thi này từ năm 2002. Nhiều đại diện của Việt Nam từng đoạt giải cao như: Trương Ngọc Tình (lên ngôi nam vương 2017), Mai Tuấn Anh (á vương 4 năm 2018), Trương Nam Thành (Á vương 3 năm 2011)...

anh chang dep trai nhat ha lan dang quang nam vuong quoc te
Phạm Đình Lĩnh - đại diện của Việt Nam năm nay tại Manhunt - vào Top 16. Anh từng giành ngôi vị quán quân Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2019.

Hoài Vũ

anh chang dep trai nhat ha lan dang quang nam vuong quoc te Ngắm thân hình 6 múi siêu quyến rũ của các Nam Vương quốc tế

Bộ 3 Nam Vương là Mister International 2018 Seung Hwan Lee, Mister Global 2017 Pedro Henrique và Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình vừa "rủ ...

/ ngoisao.net