Anh: Cặp đôi khỏa thân quan hệ trên tàu gây phẫn nộ

Những hành khách đi tàu tại nhà ga Cardiff, Vương quốc Anh, không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy một cặp đôi khỏa thân đang làm “chuyện ấy” ngay trong toilet của tàu.

anh cap doi khoa than quan he tren tau gay phan no

Cặp đôi quan hệ trên tàu ở Anh.

Theo The Sun, những khách đi tàu nhìn thấy cặp đôi này thông qua cửa sổ. Cặp đôi khỏa thân làm chuyện ấy ngay trong toilet dường như nghĩ rằng mọi người không nhìn thấy gì từ bên ngoài, nhưng hình ảnh mờ mờ cũng đủ để các hành khách nhận ra điều bất thường.

Một hành khách đi tàu nói: “Họ cố ý làm vậy nhưng phải thông qua một lớp cửa sổ. Trông họ như khỏa thân hoàn toàn. Cô gái vẫn còn đi giày”.

Phát ngôn viên đơn vị vận hành đường sắt, Arriva Trains Wales nói: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về vấn đề này và rất quan ngại đến hệ quả của nó với các hành khách và đồng nghiệp”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với cảnh sát địa phương để hạn chế tối đa những hành vi gây hại đến cộng động như vậy, đảm bảo rằng khách đi tàu luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi sử dụng dịch vụ”.

Đây không phải là lần đầu tiên có cặp đôi bị phát hiện làm “chuyện ấy” ngay trên tàu ở Anh. Hồi tháng 4, một cặp đôi bị nhìn thấy quan hệ trên tàu. Đoàn tàu sau đó đã phải dừng khẩn cấp ở ga gần nhất.

Cuối tháng 8 năm ngoái, một cặp đôi khác quan hệ ngay giữa ban ngày tại nhà ga đông đúc ở London. Hai người này sau đó vẫn kịp lên tàu.

anh cap doi khoa than quan he tren tau gay phan no Mối quan hệ từ \'anh em một nhà\' thành kình địch giữa Venezuela và Colombia

Từng là một quốc gia, hai nước láng giềng Nam Mỹ chứng kiến nhiều trắc trở trong quan hệ vốn đầy hiềm khích và hoài ...

anh cap doi khoa than quan he tren tau gay phan no Nga bổ nhiệm sao Hollywood làm đặc phái viên cải thiện quan hệ với Mỹ

Nam diễn viên võ thuật Steven Seagal trở thành đại diện đặc biệt cho mối quan hệ Nga – Mỹ trong lĩnh vực văn hóa, ...

anh cap doi khoa than quan he tren tau gay phan no Hồn nhiên "quan hệ", đánh ghen, tẩn nhau trong rạp chiếu phim

Chuyện khán giả bị bắt gặp khi đang \'ân ái\' hay đánh ghen, tẩn nhau trong rạp khiến nhiều người vừa bức xúc vừa ngán ...

/ http://danviet.vn