Angelina Jolie sẽ tung bằng chứng Brad Pitt bạo hành

Minh tinh Angelina Jolie nói với tòa án cô có bằng chứng Brad Pitt từng bạo hành gia đình khi hai người đang tranh chấp quyền nuôi con.

Ngày 17/3, ET đưa tin trong giấy tờ gửi lên tòa án tuần trước, phía Jolie cho biết chuẩn bị cung cấp các bằng chứng và tài liệu liên quan chuyện bạo hành cho phiên tòa sắp tới. Cô cũng nộp một tài liệu khác cho biết các con có thể cho lời khai làm chứng. Các chuyên gia về luật nhận định đây có thể là mấu chốt giải quyết vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa cặp sao kéo dài nhiều năm qua.

2328 1
Angelina Jolie (trái) và Brad Pitt thời còn là vợ chồng. Ảnh: Instyle.

Năm 2016, Brad Pitt từng bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Dịch vụ Gia đình và Trẻ em điều tra việc bạo hành con trai cả Maddox. Sau sáu tuần, các thanh tra xóa cáo buộc về Pitt và tuyên bố anh vô tội.

Angelina Jolie và Brad Pitt quen khi đóng chung phim Ông bà Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ lúc bấy giờ, Jennifer Aniston, để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie đâm đơn ly dị, lấy lý do có nhiều quan điểm khác biệt không thể hòa giải. Cô giữ quyền nuôi cả sáu con suốt những năm qua.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie từng tiến triển tốt hồi đầu năm ngoái. Hai người hội ngộ chăm con gái Shiloh và Zahara trải qua các ca phẫu thuật. Trong lễ trao giải Oscar 2020, Brad Pitt vui vẻ nhắc đến con trai nuôi Maddox, cho biết mới gặp con. Trong quá khứ, nhiều tin đồn cho rằng việc Brad Pitt to tiếng và đánh Maddox là lý do Jolie quyết định chia tay. Tháng 6/2020, tài tử lần đầu tiên bị bắt gặp xuất hiện tại nhà vợ cũ kể từ khi chia tay. Tuy nhiên, mối quan hệ tiếp tục xấu đi khi hai người tranh chấp quyền nuôi con trong phiên xử hồi tháng 8/2020. Brad Pitt xin tòa án chia đều thời gian bên con nhưng Jolie không đồng ý.

Phản ứng của Angelina khi Brad Pitt đưa bồ trẻ về nhà riêng ở Pháp Phản ứng của Angelina khi Brad Pitt đưa bồ trẻ về nhà riêng ở Pháp

Nguồn tin thân cận với Angelina Jolie nói nữ diễn viên rất tức giận khi biết chồng cũ đưa tình mới về nơi họ từng ...

Brad từng là người tình tuyệt nhất của Angelina Brad từng là người tình tuyệt nhất của Angelina

'Ông bà Smith' được cho là rất hợp nhau trong chuyện chăn gối và Angelina Jolie có thú sưu tập các loại sex toy trong ...

Brad Pitt thường xuyên đến thăm nhà Jolie Brad Pitt thường xuyên đến thăm nhà Jolie

Trong suốt mùa dịch, tài tử Brad Pitt nhiều lần được trông thấy lái môtô đến thăm Angelina Jolie và các con, mối quan hệ ...

/ vnexpress.net