Angela Phương Trinh nền nã, giản dị đi lễ tại chùa

Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ khi vắng mặt ở Vbiz, cô chọn cuộc sống bình dị, ăn chay trường và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trang cá nhân của nữ diễn viên tràn ngập hình ảnh cô mặc áo phật tử, đi chùa, sinh hoạt và làm từ thiện cùng nhà chùa thay vì những hình ảnh hở hang trước đây.

Nữ diễn viên được khen ngợi trông thanh thoát, xinh đẹp hơn xưa. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên Angela Phương Trinh được khen ngợi trông thanh thoát, xinh đẹp hơn xưa. Ảnh: FBNV

Cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh Angela Phương Trinh mặc đồ phật tử, đi chùa tụng kinh và tham gia các khóa tập thiền dài ngày. Những hình ảnh cho thấy nữ diễn viên đi chùa rất nhiều.

Mới đây nhất, cô còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh làm diễn giả tại chùa. Có thể thấy, nữ diễn viên chọn chiếc áo dài thướt tha, kín đáo, tóc búi cao để lộ rõ khuôn mặt thanh tú.

Thời gian gần đây, hình ảnh cô luôn gắn với những bộ trang phục kín đáo, nền nã.
Thời gian gần đây, hình ảnh cô luôn gắn với những bộ trang phục kín đáo, nền nã. Ảnh: FBNV

Hình ảnh mới của cô lập tức được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, đa phần dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô và gương mặt hiền từ phúc hậu khác rất nhiều so với trước đây.

Cô còn trích dẫn những triết lý mà mình lĩnh hội được qua tu tập trên trang cá nhân của mình: “Chợt không chợt có bất chợt không. Chợt có chợt không chợt nhẹ lòng. Chợt không chợt có không bất chợt. Chợt có chợt không thể thường không".

Cô xuất hiện tại chùa với vai trò diễn giả trong đợt lễ Vu lan rằm tháng 7 vừa qua.
Cô xuất hiện tại chùa với vai trò diễn giả trong đợt lễ Vu lan rằm tháng 7 vừa qua. Ảnh: FBNV

Hiện nay, cô cùng bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau.

Angela Phương Trinh, Angela Phương Trinh làm phật tử, Lễ Vu lan, Rằm tháng 7, diễn viên Angela Phương Trinh

AN NHIÊN

/ laodong.vn