Amber Heard vẫn đóng "Aquaman 2" dù bị tẩy chay dữ dội

Nữ diễn viên Amber Heard khẳng định không có chuyện cô bị loại khỏi phần hai 'Aquaman' sau khi có gần 1 triệu chữ ký của anti-fan đề nghị cắt vai diễn của cô.

"Tôi vô cùng phấn khích về lượng fan yêu thích và đánh giá cao Aquaman cũng như nhân vật Mera. Chúng tôi sẽ quay lại vì họ. Tôi rất hào hứng trở lại trường quay của bộ phim", Amber Heard chia sẻ trên Entertainment Weekly.

Amber Heard trong vai công chúa đại dương Mera.

Amber Heard trong vai công chúa đại dương Mera.

Nữ diễn viên 34 tuổi cũng cho biết những tin đồn và chiến dịch kêu gọi tẩy chay cô trên mạng xã hội không thể thay đổi quyết định casting bởi "chúng không có cơ sở thực tế". Cô nhấn mạnh: "Chỉ những người hâm mộ thực sự mới làm cho AquamanAquaman 2 ra đời. Tôi rất rất mừng chuẩn bị bắt đầu quay phim vào năm tới".

Amber Heard lên tiếng sau khi có tin đồn cô đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi phần hai của Aquaman. Làn sóng tẩy chay Amber diễn ra mạnh mẽ trên mạng xã hội vào đầu tuần này. Hôm 11/11, một bức thư đăng trên trang Change yêu cầu hãng Warner Bros. loại bỏ Amber Heard khỏi vũ trụ điện ảnh DC đã thu hút 900.000 khán giả ký tên. Họ cáo buộc Amber mới là người bạo lực gia đình và là kẻ cố tình hủy hoại sự nghiệp của Johnny Depp sau khi ly hôn năm 2016.

Sự nghiệp của Amber và Johnny Depp đều bị ảnh hưởng sau vụ ly hôn cay đắng.

Sự nghiệp của Amber và Johnny Depp đều bị ảnh hưởng sau vụ ly hôn cay đắng.

Nhiều fan của Johnny Depp phẫn nộ với Amber Heard sau khi tài tử bị hãng Warner Bros. cắt vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong Fantastic Beasts 3. Sau khi Johnny thua kiện tờ The Sun và bị thẩm phán xác định đã đánh vợ, hôm 6/11, hãng phim đã đề nghị tài tử rút khỏi bộ phim để tránh bị rủi ro và anh đồng ý. Johnny Depp chấp nhận từ bỏ vai diễn nhưng anh tuyên bố sẽ kháng cáo và chiến đấu đến cùng.

Hoài Vũ

Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD

Tài tử Johnny Deep đưa ra bằng chứng cho thấy vợ cũ của anh - Amber Heard có mối quan hệ ngoài luồng với ít ...

Amber Heard: Amber Heard: "Johnny Depp ném 30 chai lọ vào tôi như lựu đạn"

Nữ diễn viên 'Aquaman' Amber Heard kể chi tiết lần bạo hành của chồng cũ trong ngày thứ ba ra làm chứng tại tòa hôm ...

/ ngoisao.net