Ai dàn dựng nghi vấn tình cảm với đạo diễn Kong?

Ngay sau những phát ngôn của Jordan Vogt-Roberts, dư luận đã đặt câu hỏi vậy ai là người đang lợi dụng tên tuổi của vị đạo diễn này?

Không phải diễn viên, ca sĩ hay hoa hậu nào mà ngôi sao ngoại quốc gây được sự chú ý nhất tại Việt Nam nửa đầu năm nay chính là Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn của "Kong" - bộ phim bom tấn của điện ảnh được quay với phần lớn bối cảnh ở Việt Nam.

Không chỉ được biết đến là người có công quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới qua bộ phim mà vị đạo diễn này còn gây chú ý khi tuyên bố muốn chuyển đến Việt Nam sinh sống và thực hiện nhiều hơn nữa những bộ phim đắt giá tại Việt Nam.

ai dan dung nghi van tinh cam voi dao dien kong

Ngô Thanh Vân và Yaya Trương Nhi bị đồn yêu đạo diễn Kong.

Được yêu mến không ít nhưng Jordan Vogt-Roberts cũng bị mang tiếng xấu lăng nhăng khi bị đồn hết có tình cảm tới Ngô Thanh Vân lại tới Yaya Trương Nhi. Trong bài phỏng vấn mới đây, anh đã thừa nhận mình bị oan bởi tiếng xấu này.

Nam đạo diễn này cho biết: "Khi đến Việt Nam làm việc, tôi đã được cảnh báo về văn hóa làng giải trí, nhưng có lẽ tôi ngây thơ nên không nhận ra. Những bức ảnh bạn thấy tôi bên cạnh các cô gái là do chính các cô ấy chụp.

Có người tôi còn chẳng biết là ai, chỉ đơn giản là họ muốn có bức ảnh kỷ niệm cùng tôi. Nhưng hôm sau hình ảnh chúng tôi lại xuất hiện trên mạng xã hội, truyền thông với thông tin sai lệch. Trong số đó, có người sau này trở nên thân với tôi và chủ động xin lỗi vì chính họ đã sắp đặt các bức ảnh."

Anh chia sẻ mình vô cùng thất vọng khi nhìn những hình ảnh, thông tin không đúng về mình trên mặt báo. Anh chưa bao giờ lợi dụng tên tuổi để lừa dối phụ nữ. Hiện anh vẫn độc thân, không đào hoa cũng không sát gái mà chỉ muốn tập trung vào công việc mà thôi.

Ngay sau những phát ngôn của Jordan Vogt-Roberts, dư luận đã đặt câu hỏi vậy ai là người đang lợi dụng tên tuổi của vị đạo diễn này?

Về phía Ngô Thanh Vân, Jordan Vogt-Roberts cho biết hai người là bạn, cả hai cùng có những nhận định chung về điện ảnh cũng như cơ hội cho các diễn viên Việt. Tuy nhiên, anh vẫn cho rằng một vai diễn nhỏ của Vân ở Star Wars 8 là dấu mốc quan trọng.

Nói như vậy, rõ ràng Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết. Cả hai cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện, thực hiện dự án và bản thân đạo diễn này còn đích thân đăng tải ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân nên không thể có chuyện cô không quen biết mà sắp đặt để "ăn theo" tên tuổi.

Còn về phía Yaya Trương Nhi, Jordan Vogt-Roberts không hề nhắc tới cô dù trước đó cả hai từng bị bắt gặp xuất hiện khá thân mật ở sân bay với nhau. Bản thân Yaya Trương Nhi cũng cho biết hai người là bạn.

Dư luận đang đặt nghi vấn liệu những gì Jordan Vogt-Roberts nói có phải đang ám chỉ người đẹp nóng bỏng này và những hình ảnh tình tứ ở sân bay chỉ là những hình ảnh sắp đặt có chủ đích?

Hiện Yaya Trương Nhi vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện lần này.

/ Duy Minh/baodatviet