Ai cũng nghĩ người phụ nữ này mang bầu, ngã ngửa khi phát hiện sự thật

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ người phụ nữ Anh đang mang bầu nhưng thực tế cô đang mang một khối u to như quả dưa hấu trong người.

 

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that

Layla Cummins

Layla Cummins, 30 tuổi, tới từ thành phố Bristol, Anh, cho biết khối u nặng gần 5 kg khiến bụng cô phình to, đau đớn. Thậm chí, nhiều lúc người phụ nữ Anh còn cảm thấy kiệt sức.

Lần đầu tiên Cummins cảm thấy không khỏe vào thời điểm trước lễ Giáng sinh năm 2018. Khi đó, cô nhận thấy bụng bị sưng và đau. Cô đã tới bệnh viện và làm các xét nghiệm hồi tháng 1/2019. Kết quả xét nghiệm cho thấy người phụ nữ Anh có khối u dài khoảng 20 cm trong buồng trứng.

 

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that

Người phụ nữ Anh trông giống mang bầu

"Cảm giác đó thật sự khó chịu. Tôi không thể nằm thoải mái như trước. Việc ăn uống không còn ngon miệng. Tôi cảm thấy người nặng nề và rất mệt mỏi. Bụng tôi trông như mang bầu vậy", người phụ nữ 30 tuổi chia sẻ.

Cummins được phẫu thuật ngày 27/3. Các bác sĩ cắt bỏ khối u và ống dẫn trứng bị tổn thương do bị đè nặng trong thời gian dài. Họ vô cùng ngạc nhiên khi kích thước của khối u lên tới 40 cm thay vì 20 cm như dự đoán ban đầu.

 

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that

Khối u dài tới 40 cm được lấy ra

Xét nghiệm cho thấy khối u đó không có khả năng gây ung thư và người phụ nữ Anh được xuất viện sau 4 ngày điều trị.

"Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái dù có một vết sẹo dài trên bụng. Tôi đã cân thử ngay sau ca phẫu thuật và thật kinh ngạc khi tôi giảm được gần 5 kg.

U nang buồng trứng là một túi chứa đầy chất lỏng trong cơ thể. Chúng thường vô hại, tự biến mất mà không cần điều trị. Trường hợp của Cummins là vô cùng hiếm khi khối u phát triển quá lớn.

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that Cắt nhầm thận khỏe mạnh của bệnh nhân, bác sĩ bị phạt 70 triệu

Một bác sĩ phẫu thuật tại Florida, Mỹ đã bị phạt 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) sau khi cắt một quả thận khỏe mạnh ...

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that Cứu sản phụ mang khối u nang khổng lồ

Thai phụ lâm trạng thái mệt mỏi, khó thở phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ thăm khám và phát hiện người này có ...

ai cung nghi nguoi phu nu nay mang bau nga ngua khi phat hien su that Phát hiện khối u buồng trứng còn nguyên dù bác sĩ kết luận đã cắt bỏ

Sau khi bác sĩ kết luận đã cắt bỏ khối u buồng trứng, nữ bệnh nhân ở Thanh Hóa về nhà vẫn thấy sức khỏe ...

/ http://danviet.vn