AeonEShop triển khai giao hàng toàn quốc

Trang thương mại điện tử của Aeon giao hàng đến 64 tỉnh thành nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và hỗ trợ khách hàng ở vùng xa.

AeonEshop miễn phí giao hàng toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ hai triệu đồng trở lên. Thời gian giao hàng nhanh nhất có thể cho những đơn hàng trong khu vực TP HCM và Hà Nội là hai ngày kể từ lúc đơn hàng được xác nhận cùng với chính sách đổi trả lên đến 14 ngày.

Trước đó, AeonEshop đã cho ra mắt phiên bản Mobile App nhằm phục vụ trào lưu mua sắm trên điện thoại và máy tính bảng đang rất phổ biến trên hai hệ điều hành iOS và Android. Người dùng có thể đăng ký tài khoản dễ dàng thông qua email, Facebook hoặc Google Plus cá nhân.

Sau hơn 9 tháng đi vào hoạt động, AeonEShop - website thương mại điện tử chính thức của Aeon Việt Nam, đã cung cấp đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản.

Ứng dụng mua sắm trực tuyến AeonEShop đem đến sự tiện lợi cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi.

AeonEshop dần đạt được những thành công bước đầu như tính ổn định của website, đơn hàng tăng so với thời điểm ra mắt cùng những chương trình khuyến mãi và giá hấp dẫn, chương trình tặng gift code hằng tuần.

Những mặt hàng nổi bật đang bán tại AeonEshop gồm sản phẩm thời trang, giày dép túi xách thương hiệu độc quyền Giorno Mimosa với giá từ 49.000 đồng đến 349.000 đồng. Nhãn hiệu độc quyền của Aeon - Topvalu với những sản phẩm đồ dùng, thực phẩm chất lượng Nhật Bản. Bên cạnh đó, còn có thương hiệu làm đẹp Tescom - nhãn hiệu làm đẹp hàng đầu xứ sở hoa anh đào.

/ Theo Vnexpress