ABBank tặng quà khách gửi tiết kiệm dịp xuân

Từ nay đến 28/2, khách gửi tiết kiệm tại ngân hàng bên cạnh lãi suất cạnh tranh, còn nhận quà gia dụng như bộ ly, bình hoa, đĩa thủy tinh... 

Nhân dịp bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019, từ ngày 17/12/2018 đến 28/2/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) dành những món quà đầu năm may mắn cho khách hàng khi đến gửi tiết kiệm.

Theo đó, bên cạnh mức lãi suất gửi tiết kiệm cạnh tranh, khách hàng còn nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực để đón mừng xuân mới như bộ ly uống rượu vang, bộ bình thủy tinh, bình cắm hoa, đĩa thủy tinh, hũ đựng hạt dưa hoặc phong bao lì xì.

abbank tang qua khach gui tiet kiem dip xuan

Ngân hàng An Bình mang đến món quà thiết thực cho khách hàng gửi tiết kiệm dịp cuối năm.

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng cá nhân đến giao dịch tại quầy và mở mới sổ tiết kiệm ABBank với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, cho các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, định kỳ hoặc lĩnh lãi trước.

Tiết kiệm dịp cuối năm là khoản tích lũy mang nhiều ý nghĩa đối với khách hàng, khi vừa là thành quả thu nhập trong năm, vừa là khoản tài chính chuẩn bị cho những mục tiêu cho năm mới của mỗi người.

"ABBank luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng và nỗ lực triển khai nhiều chương trình nhằm gia tăng các giá trị, lợi ích cung cấp tới khách hàng của mình", đại diện nhà băng cho biết.

Bảo An

abbank tang qua khach gui tiet kiem dip xuan Ông Hà Huy Cường thôi giữ chức Phó Tổng giám đốc tại ABBANK

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chấp thuận đơn từ nhiệm của ông Hà Huy Cường - Phó Tổng giám ...

abbank tang qua khach gui tiet kiem dip xuan Nâng cao thỏa thuận hợp tác giữa ABBANK và VNI

Chiều 08/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) ...