Á hậu TML là ai, người vừa bị bắt vì bán dâm hàng nghìn USD

Á hậu TML là ai - Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bám dâm nghìn USD được cho là Thái Mỹ Linh - người từng tham gia cuộc thi nhan sắc ở Đài Loan. 

Sau Á hậu T.D, MC C.V, công an tiếp tục điều tra đường dây người mẫu, diễn viên, Á hậu bán dâm giá 25.000 USD ở TP.HCM và phát hiện thêm một Á hậu khác tên T.M.L cũng có tên trong sách bán dâm.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đây là Á hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan. Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm thêm thông tin của Á hậu T.M.L. Nhiều người cho rằng đó là Thái Mỹ Linh - chân dài này từng là sinh viên của Học viên Hàng không - chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

a hau tml la ai nguoi vua bi bat vi ban dam hang nghin usd

Cơ quan công an tiếp tục phát hiện thêm Á hậu T.M.L cũng tham gia vào đường dây bán dâm này.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Đài Loan, T.M.L rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ rằng, sau khi đăng quang, bản thân nhận được rất nhiều lời gạ gẫm đổi tình lấy tiền từ đại gia. Thậm chí, những lời tán tỉnh đó còn đến từ đàn anh, đồng nghiệp trong nghề nên cô cảm thấy rất sốc.

a hau tml la ai nguoi vua bi bat vi ban dam hang nghin usd

Công an lấy lời khai của chân dài bán dâm. (Ảnh minh họa)

Trước đó, thông tin nhiều Á hậu, người mẫu và diễn viên tham gia vào đường dây bán dâm của "tú ông" Kiều Đại Dũ gây chấn động showbiz Việt. Khi ập vào 2 khách sạn ở TP.HCM, cơ quan chức năng bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong số đó có 2 chân dài là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V.

Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Trong khi đó, cư dân mạng truy tìm thông tin của Á hậu này và dồn mọi sự chú ý vào Thư Dung. Sau một ngày trở thành tâm điểm dư luận, Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

a hau tml la ai nguoi vua bi bat vi ban dam hang nghin usd Á hậu, MC bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Để nổi tiếng rất quý nhưng khi nổi tiếng lại trở thành món hàng quá rẻ với các đại gia vì với họ 500 - ...

a hau tml la ai nguoi vua bi bat vi ban dam hang nghin usd Thêm nhiều á hậu dính vào đường dây bán dâm 25.000 USD

Công an TP.HCM vừa triệu tập một số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí, liên quan ...

a hau tml la ai nguoi vua bi bat vi ban dam hang nghin usd Giới showbiz tranh luận sôi nổi về vụ Á hậu, MC bán dâm ngàn đô

Người thì nói rằng không nên chê bai xúc phạm các Á hậu, MC bán dâm vì họ bán "vốn tự có", nhưng cũng có ...

/ https://vtc.vn