Á hậu Thùy Dung từng nhiều lần yêu đơn phương

Thùy Dung mang trải nghiệm bản thân vào vai cô gái bị câm và hiểu lầm tình cảm của một chàng trai trong MV 'Vì lặng im giết chết con tim' của ca sĩ Ôn Vĩnh Quang. 

a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Á hậu Thuỳ Dung chụp ảnh cùng bạn diễn Đức Vinh trong buổi họp báo MV chiều 16/8 tại TP HCM. Trong MV, họ vô tình gặp gỡ và dành cho nhau nhiều sự quan tâm. Suốt thời gian đó, chàng trai còn chủ động học ngôn ngữ ký hiệu khiến cô gái lầm tưởng chuyện tình cảm giữa hai người. Cuối MV, cô đau khổ nhận ra đối phương là người đồng tính, đang yêu một chàng trai khác. Anh chỉ cố gắng học cách giao tiếp và bày tỏ tình cảm của người câm bởi bạn trai anh mất khả năng nghe nói sau một tai nạn.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Á hậu Việt Nam 2016 gặp nhiều khó khăn khi lần đầu đảm nhận một vai diễn nhiều tâm lý. 'Thú thật trước đây tôi từng trải qua nhiều lần yêu đơn phương, nên đã hồi tưởng lại tất cả cảm xúc ấy để hoá thân cho nhân vật trong MV. Duy nhất cảnh cô gái khóc cuối MV rất khó khăn, tôi phải ở một mình lúc 4h sáng để tìm cảm xúc và may mắn thực hiện đúng một lần là trọn vẹn'.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Thuỳ Dung chụp ảnh cùng ca sĩ Ôn Vĩnh Quang - chủ nhân ca khúc. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả phía Nam, từng đoạt Á quân Người hát tình ca 2017 và thể hiện thành công ca khúc Đi tìm tình yêu - nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Ca khúc do nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh (thứ hai từ phải qua) sáng tác, được đánh giá phù hợp chất giọng của Ôn Vĩnh Quang. Về ý tưởng MV, nam ca sĩ cho biết anh lấy cảm hứng một phần từ chuyện tình của mình trong quá khứ. Anh chia sẻ mình là người đồng tính và bị gia đình ngăn cấm khi yêu một chàng trai ở Đà Nẵng. Lúc ấy, người yêu của anh phát hiện bị ung thư nhưng giấu bệnh tình và quyết định chia tay. Năm 2012, chàng trai qua đời khiến Ôn Vĩnh Quang vô cùng đau khổ, trầm cảm suốt thời gian dài. Với anh, đó là nỗi đau khó nguôi ngoai trong nhiều năm qua.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Ca sĩ Lê Hiếu đến chúc mừng Ôn Vĩnh Quang. Tại họp báo, cả hai thân thiết song ca bài 'Cơn đau cuối cùng'.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
MC Hoàng Oanh vui vẻ hội ngộ Thuỳ Dung. Cô hỵ vọng đàn em có nhiều bước phát triển mới khi rẽ sang lĩnh vực diễn xuất.
a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong
Thúy Ngân chúc MV đầu tay của Ôn Vĩnh Quang sẽ được đông đảo khán giả yêu thích.

Anh Tuấn
Ảnh: Kiệt Võ

a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong Hoa hậu Thùy Dung sang Mỹ định cư

Hoa hậu Việt Nam 2008 đã chuyển đến Los Angeles sống cùng bố mẹ từ đầu tháng 7/2019.

a hau thuy dung tung nhieu lan yeu don phuong Thuận Việt, Thùy Dung tuyển mẫu nhí cho show thời trang

Nhà thiết kế và á hậu VN 2016 tham dự buổi casting model tổ chức tại TP HCM, chiều 28/7.

/ ngoisao.net