Á hậu Dương Trương Thiên Lý một bước lên “bà” và gia thế người chồng quyền lực

Á hậu Dương Trương Thiên Lý là một trong số những người đẹp từng vướng vào các tin đồn, khi quyết định về chung nhà với chồng đại gia hơn mình 27 tuổi.

Chồng của các hoa hậu, người đẹp là các đại gia hay người có địa vị trong xã hội xưa nay không ít. Do đó xuất hiện nhiều nghi vấn về việc vì muốn một bước lên "bà" mà các Hoa hậu, Á hậu mới theo gót nhau lấy chồng đại gia lớn tuổi. Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng là một trong số những người đẹp từng vướng vào tin đồn như vậy khi quyết định về chung nhà với chồng đại gia hơn mình 27 tuổi.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc

Nàng Á hậu “lá ngọc cành vàng” bén duyên đại gia và những lời gièm pha

Dương Trương Thiên Lý là người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô đăng quang khi vừa tròn 19 tuổi thay vì tham gia nhiều vào showbiz Việt thì người đẹp đã lựa chọn quay trở lại Mỹ tiếp tục con đường học vấn.

Khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Dương Trương Thiên Lý được nhiều người săn đón, tên tuổi của cô được giới báo chí nhắc đến nhiều không thua kém gì Hoa hậu Thùy Lâm. Thiên Lý sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, tự nhiên, hiền hậu, duyên dáng. Nhan sắc của thiếu nữ họ Dương cũng khiến nhiều người đàn ông mê đắm.

Cũng vào thời điểm bấy giờ, Thiên Lý vinh dự được quyền tham gia Hoa hậu Thế giới thay cho Hoa hậu Việt Nam Trần Thùy Dung.

3 năm sau khi trở thành Á hậu, tháng 8/2011, showbiz “loạn” tin Thiên Lý kết hôn cùng đại gia - doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn). Thời điểm đó, người đẹp vừa bước sang tuổi 22.

Ngay sau khi Dương Trương Thiên Lý kết hôn cùng con trai của một doanh nhân "khét tiếng" Việt Nam, nhiều người nghĩ cô cũng giống như nhiều người đẹp Việt khác, muốn một bước lên “bà” nên vội vàng kết hôn cùng đại gia. Tuy nhiên, ít người biết được rằng, so với gia thế của nhà chồng thì gia đình Thiên Lý cũng không hề kém cạnh.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc

Bố Thiên Lý là giảng viên Trường Đại học Khoa học tự nhiên, mẹ là bác sĩ, còn anh trai, chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành Y và kiến trúc tại Mỹ. Cũng như anh trai và chị gái, từ năm lớp 11, Thiên Lý đã sang Mỹ du học. Không chỉ giỏi tiếng Anh, Thiên Lý còn nói tốt cả tiếng Pháp và từng có thời gian học trường song ngữ Việt-Pháp.

Không chỉ là gia đình trí thức, bố mẹ cô còn từng sở hữu một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng tại khu Thanh Đa, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Nhà Thiên Lý nằm bên bờ sông, là nhà vườn thường được nhiều người ví như biệt phủ vì diện tích rộng lớn đồng thời có thiết kế khuôn viên đẹp nên thơ.

Gia đình nhà ngoại cô sống trong căn nhà hai tầng khá lớn, được xây với lối kiến trúc cũ. Trước đây, khu vực này dùng để kinh doanh khách sạn, nhưng về sau lại trở thành phòng sinh hoạt riêng cho các thành viên trong gia đình mỗi khi từ Mỹ về.

Sau khi kết hôn cùng người chồng đại gia và bước vào hào môn, Thiên Lý cũng giống như bao người đẹp lấy chồng đại gia khác đều vướng vào những tin đồn “lấy chồng vì tiền”.

Lúc bấy giờ nàng Á hậu phải chịu rất nhiều lời gièm pha liên quan tới sự chênh lệch về tuổi tác hay nhan sắc với người chồng đại. Tuy nhiên, Thiên Lý không để ý nhiều về những lời đồn thổi.

Dương Trương Thiên Lý quyết định rời showbiz ngay sau khi kết hôn, cô chuyên tâm chăm sóc gia đình cũng như công việc kinh doanh cùng chồng.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc

Nói về lý do gặp gỡ ông xã, cách đây vài năm, Dương Trương Thiên Lý chia sẻ với báo chí rằng, cô và chồng nên duyên sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dương Trương Thiên Lý cho biết: "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác".

Cặp đôi có 4 năm tìm hiểu, yêu đương mới quyết định có một hôn lễ hạnh phúc. Á hậu Thiên Lý từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2013 rằng, cô rất hạnh phúc sau khi lấy chồng lớn tuổi.

Người đẹp khẳng định: "Hiện tại, tôi rất hạnh phúc, trong chuyện tình cảm gia đình, gắn bó được với nhau lâu dài chắc chắn phải dựa trên sự yêu thương chân thành. Cuộc sống lúc nào cũng có thăng trầm, buồn vui nhưng đến cuối ngày mình thấy muốn về với gia đình hơn cả. Nếu như thế, tôi nghĩ mình đã có được điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Và tôi đang sống mỗi ngày như vậy".

Gần 10 năm trong vai trò làm mẹ làm vợ, Thiên Lý có một cuộc sống hạnh phúc, thời gian đã chứng minh và xóa tan các lời gièm pha ác ý trước kia.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc

Gia thế quyền lực của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Ông xã của Á hậu Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn - chính là con trai của cố doanh nhân Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu (đơn vị giữ bản quyền đề cử các người đẹp dự thi "Miss Universe") và ngân hàng Nam Á.

Là một doanh nhân có ảnh hưởng rất lớn nhưng ông Nguyễn Quốc Toàn rất kín tiếng, ngay cả năm sinh của ông Tony Toàn cũng là một dấu hỏi lớn trong một thời gian dài. Phải đến cuối tháng 3/2014, khi được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á trong đại hội cổ đông thì thông tin ông Tony Toàn sinh năm 1970 tại Bình Định mới được công bố.

Nhà chồng Thiên Lý là gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. Trước đó, "lão bà thép" Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Ngoài việc là con trai của cố doanh nhân giàu có nổi tiếng với số tài sản khổng lồ, chồng của Thiên Lý còn sở hữu nhiều khu resort, bất động sản quy mô ở Nha Trang.

Thiên Lý và chồng vốn là những người kín tiếng, do vậy đời tư của họ cũng ít được nhắc tới. Thế nhưng, cái gì càng kín lại càng khiến người hâm mộ càng tò mò.

Trong một lần hiếm hoi, nàng Á hậu thổ lộ rằng, chồng cô không thuộc tuýp người lãng mạn, thay vì thể hiện tình cảm sến sẩm chồng Thiên Lý luôn quan tâm đến cô từ những điều rất thực tế.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc

Khác với những cặp đôi người đẹp và đại gia khác, vợ chồng Dương Trương Thiên Lý và Nguyễn Quốc Toàn rất hạn chế chụp hình chung hay sánh đôi trong các sự kiện giải trí. Chỉ các hoạt động của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và sự kiện thuộc phạm vi công ty, ông xã nàng Á hậu mới lộ diện.

Sau 2 năm “ở ẩn” để sinh con, bắt đầu từ năm 2013, Dương Trương Thiên Lý trở lại showbiz để đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia của "Hoa hậu Hoàn vũ" tại Việt Nam. Đồng thời, cô cũng gây xôn xao giới doanh nhân khi sở hữu khối cổ phiếu trị giá đến 147 tỷ đồng tại ngân hàng của chồng.

Vài năm trở lại đây, Dương Trương Thiên Lý trở thành người phụ nữ quyền lực của làng giải trí khi đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Cuộc sống của Á hậu Dương Trương Thiên Lý sau 8 năm kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và mơ ước.

Mỹ An

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc Cuộc sống ngập trong nhung lụa của 2 Á hậu lấy chồng đại gia giàu có nổi tiếng

Lấy chồng làm doanh nhân giàu có, 2 Á hậu Việt có một cuộc sống như mơ và nhiều món quà.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc Ôm mộng lấy chồng đại gia, gái trẻ đòi ly hôn sau 8 ngày chung sống

Cuộc sống bên đại gia hoàn toàn khác với những gì cô gái trẻ tưởng tượng.

a hau duong truong thien ly mot buoc len ba va gia the nguoi chong quyen luc Chồng Thiên Lý, Lan Khuê: Hai đại gia máu mặt con cháu bà Tư Hường

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - con trai và John Tuấn Nguyễn - cháu nội của bà Tư Hường đều là những người thành đạt, tài ...

/ www.doisongphapluat.com