90% Messi sẽ ở lại Barcelona

Theo cây bút Martin Arevalo của TyC Sports, Messi sẽ đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt về tương lai trong hôm nay, 3.9.

Martin Arevalo của TyC Sports chính là người đầu tiên thông tin Lionel Messi gửi burofax đến ban lãnh đạo Barcelona yêu cầu được rời đội bóng hôm 25.8. Vụ việc đã gây chấn động trong làng bóng đá thế giới, tạo nên vô số tranh cãi suốt hơn 1 tuần qua.

Trong một chương trình truyền hình tại Argentina, Arevalo cho biết: “Có 90% khả năng Messi sẽ ở lại Barca. Ngày mai (3.9), anh ấy sẽ có quyết định cuối cùng. Messi đang nghiêm túc xem xét việc ở lại Barcelona cho đến khi hết hợp đồng hiện tại và ra đi theo dạng tự do mùa hè năm sau”.

Thông tin của Aravalo được đưa ra ngay sau cuộc gặp gỡ giữa cha của Messi và cũng là người đại diện của anh, ông Jorge Messi và Chủ tịch Barcelona Bartomeu hôm 2.9. Cuộc gặp kéo dài 2 giờ đồng hồ này không đưa ra quyết định hay hướng mới nào.

Barcelona vẫn giữ nguyên lập trường không bàn đến việc chuyển nhượng Messi. Họ muốn El Pulga tiếp tục gắn bó với đội bóng. Về phía cha của Messi, ông nhấn mạnh ngôi sao này khó lòng gắn bó với đội bóng. Theo Marca, AS bất chấp những khác biệt về quan điểm, cuộc họp giữa hai bên không diễn ra căng thẳng. Dự kiến cả hai sẽ có thêm nhiều cuộc gặp gỡ để giải quyết vấn đề.

Messi còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải 2020-2021. Anh dựa vào một điều khoản trong hợp đồng, yêu cầu được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn Barcelona yêu cầu chân sút này đền bù 700 triệu euro nếu muốn thanh lý hợp đồng sớm. Trong trường hợp cả hai bên không tìm được tiếng nói chung, vụ việc sẽ được giải quyết tại tòa án.

BÍCH THÙY

Mới nhất: Với 700 triệu Euro, Messi đồng ý các điều khoản với Man City Mới nhất: Với 700 triệu Euro, Messi đồng ý các điều khoản với Man City
Barcelona sẵn sàng cứng rắn để giữ chân Messi Barcelona sẵn sàng cứng rắn để giữ chân Messi
/ laodong.vn