83% nam giới không sử dụng bao cao su và lý do bất ngờ

Thống kê gần đây của Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật Mỹ (CDC), chỉ 1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục.

Chỉ 1/3 nam giới Mỹ sử dụng bao cao su, và lý do đơn giản bởi vì chúng "quá to" so với kích thước "cậu nhỏ" của họ.

83 nam gioi khong su dung bao cao su va ly do bat ngo

1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Thống kê gần đây của Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật Mỹ (CDC), chỉ 1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục. Một trong những lí do là chúng thường quá rộng so với “cậu nhỏ” nên dễ bị tuột.

Theo đó, kích thước bao cao su được đặt ở mức 6,69 inch trong một thời gian. Tuy nhiên, các nghiên cứu nhận thấy kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi cương cứng ở đàn ông Mỹ là 14,1 cm (5.57 inches), nhỏ hơn khoảng 1 inches so với kích thước chuẩn.

Khảo sát của trường Đại học Indiana (Mỹ) khi nghiên cứu ở 1.661 đàn ông đã phát hiện 83% đàn ông có kích thước dương vật nhỏ hơn so với kích thước tiêu chuẩn của bao cao su.

Nghiên cứu này là một phần của dự án nghiên cứu lớn hơn là điều chỉnh kích thước bao cao su cho phù hợp. “Nếu những người đàn ông cung cấp số đo của \'cậu nhỏ\' lớn hơn thực tế cho chúng tôi, họ sẽ phải sử dụng những chiếc bao cao su rộng thùng thình. Nhưng nếu họ cung cấp số đo nhỏ hơn thực tế, bao cao su dành cho họ sẽ quá chật”, tiến sĩ Debby Herbenick thuộc Trường Đại học Indiana cho biết.

83 nam gioi khong su dung bao cao su va ly do bat ngo

Lí do là phần lớn bao cao su đều có kích thước lớn hơn “cậu nhỏ”

Nghiên cứu này thực sự rất có ý nghĩa khi Mỹ đang cố gắng khuyến khích mọi người sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc bệnh AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác

Không những thế, một cửa hàng bán bao cao su trực tuyến còn cho biết, biện pháp bảo vệ hiện nay chỉ phù hợp với 12% đàn ông. Còn số người còn lại cho rằng chiều dài hoặc chiều rộng của bao cao su không phù hợp với họ, phần lớn là rộng hơn.

Trước tình hình đó, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA), vốn quản lý các tiêu chuẩn trong lĩnh vực y tế, đã thừa nhận rằng cần phải sản xuất những bao cao su nhỏ hơn để giảm tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Cơ quan này cũng thực hiện một chính sách thay đổi, cho phép các công ty sản xuất bao cao su ở mọi kích thước. Kích thước chuẩn của một chiếc bao cao su là từ 17 cm - 21 cm chiều dài và khoảng 10 cm chiều rộng.

Trên thực tế, nghiên cứu này thực sự rất có ý nghĩa khi Mỹ đang cố gắng khuyến khích mọi người sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc bệnh AIDS, các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác và mang thai ngoài ý muốn.

83 nam gioi khong su dung bao cao su va ly do bat ngo Bộ Y tế Zimbabwe phàn nàn bao cao su Trung Quốc sản xuất quá nhỏ

Một nhà sản xuất bao cao su Trung Quốc cho hay họ đang cân nhắc sản xuất thêm bao cao su kích cỡ mới sau ...

83 nam gioi khong su dung bao cao su va ly do bat ngo Vòng bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới

Vòng bao cao su i.Con có thể đánh giá kích cỡ, kỹ năng phòng the và thậm chí đưa ra những cảnh báo về khả ...

/ http://danviet.vn