6 cầu thủ U22 Singapore "phá rào" đi chơi đêm

Nhóm cầu thủ Singapore đi chơi về muộn sau thất bại 0-3 trước Thái Lan ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games hôm 1/12.

6 cau thu u22 singapore pha rao di choi dem
Tuyển Singapore chụp ảnh trước trận gặp Việt Nam hôm 3/12. Ảnh: Straitstimes.

Hôm 5/12, hội đồng Olympic quốc gia Singapore (SNOC) xác nhận thông tin 6 thành viên của tuyển U22 nước này (không nêu tên) vi phạm kỷ luật trong thời gian SEA Games đang diễn ra ở Philippines. Nhóm cầu thủ này đã bị cảnh cáo nội bộ và sẽ đối mặt với một buổi xem xét kỷ luật khi trở về Singapore sau SEA Games.

Nguồn tin trên tờ The Straits Times cho biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày chủ nhật 1/12, sau khi Singapore để thua Thái Lan 0-3. Sáu cầu thủ đi chơi và trở về nơi đóng quân của đội ở khách sạn Century Park ở Manila lúc gần sáng. Ban lãnh đạo đội U22 Singapore đã điều tra nội bộ trước khi báo cáo lên Hội đồng Olympic quốc gia.

Các VĐV đại diện cho Singapore dự các sự kiện thể thao như SEA Games, Asian Games, Commonwealth Games và Olympic đều phải ký và tuân thủ "Bộ quy tắc ứng xử". Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp hành nghiêm chỉnh.

6 cau thu u22 singapore pha rao di choi dem
Các cầu thủ Singapore thi đấu đầy quyết tâm trước Việt Nam hôm 3/12 dù đã bị loại. Ảnh: Lâm Thỏa.

Cũng vào đầu tháng 12/2010, 5 tuyển thủ quốc gia Singapore đã bị phạt 500 USD vì thức khuya tại giải AFF Suzuki Cup ở Hà Nội. Nhóm cầu thủ này chơi bài tại phòng đến 1h sáng sau khi thắng Myanmar 2-1. Hai ngày sau, Singapore để thua 0-1 trước chủ nhà Việt Nam và bị loại ngay ở vòng bảng. Thời điểm đó, Liên đoàn bóng đá Singapore không nêu tên 5 cầu thủ vi phạm.

Năm 2014, kình ngư nổi tiếng Singapore Joseph Schooling cùng hai đồng đội là Teo Zhen Ren và Roanne Ho rời làng VĐV mà không xin phép trong thời gian tham dự Asian Games tại Incheon, Hàn Quốc. Cả ba đều bị SNOC khiển trách.

Tại SEA Games năm nay, U22 Singapore mở màn giải đấu với trận hòa 0-0 trước Lào, sau đó chịu ba thất bại liên tiếp trước Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Trong trận đấu với Việt Nam, Singapore dù đã bị loại vẫn thi đấu kiên cường, gây nhiều khó khăn cho các học trò HLV Park Hang-seo và chỉ chịu thua ở những phút cuối với pha ghi bàn của Hà Đức Chinh. Hôm 5/12, đội bóng có biệt danh Sư tử trẻ thắng đậm Brunei với tỷ số 7-0. Singapore xếp vị trí thứ tư, lần thứ ba liên tiếp không lọt vào bán kết một kỳ SEA Games.

Hoàng Trang

6 cau thu u22 singapore pha rao di choi dem Văn Hậu tiết lộ lý do U22 Việt Nam vất vả thắng U22 Singapore

Đoàn Văn Hậu tiết lộ lý do U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn và giành chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Singapore.

6 cau thu u22 singapore pha rao di choi dem HLV Singapore tiếc vì thua Việt Nam phút cuối

Fandi Ahmad cho rằng Singapore đã có trận đấu hay nhất ở SEA Games 2019, dù thua Việt Nam 0-1 ở lượt trận thứ tư ...

6 cau thu u22 singapore pha rao di choi dem Thắng dễ U22 Singapore, U22 Thái Lan gửi chiến thư đến U22 Việt Nam

U22 Thái Lan dễ dàng hạ U22 Singapore 3-0 và sẵn sàng hướng tới trận đấu quyết định với U22 Việt Nam ở lượt cuối ...

/ ngoisao.net