5 xe Lamborghini độ thú vị nhất từ trước đến nay

Những chiếc Lamborghini này khiến giới chơi xe trầm trồ khi hiệu suất và kiểu dáng vẫn được cải thiện thông qua các gói độ.

Minotaur-Themed Huracán Evo

Hãng siêu xe Lamborghini và nghệ sĩ người Ý, Paolo Troilo đã giới thiệu tác phẩm nghệ thuật Huracan Evo “Minotauro” độc nhất vô nhị.

5 xe Lamborghini độ thú vị nhất từ trước đến nay  - 1
(Ảnh: Hotcars)

Tác phẩm mô tả sự kết hợp giữa con người, biểu tượng Raging Bull đặc trưng của Lamborghini và “khái niệm thần thoại“. Điều này được thể hiện với một hình tượng nam giới có vẻ ngoài siêu nhiên được vẽ trên sườn xe.

Trong khi đó, cẳng tay và bàn tay nắm chặt trên nắp ca-pô xe trông như cặp sừng của một con bò đực. Tác phẩm này của Troilo được vẽ bằng tay.

Lamborghini Gallardo phiên bản dành cho Off-Road

Chiếc Lamborghini này đã được sửa đổi để có thể dễ dàng lái qua những địa hình khắc nghiệt nhất - đây luôn là một công việc khó khăn. Các bánh xe được đưa ra ngoài kèm theo viền hốc bánh xe lớn tạo sự cứng cáp. Nóc xe có thêm thanh giá đi kèm với đèn Led Bar cỡ lớn và đèn sương mù Halogen phía dưới.

5 xe Lamborghini độ thú vị nhất từ trước đến nay  - 2
(Ảnh: Hotcars)

Giới đam mê xe thể thao mô tả Lamborghini Huracán Performante như một “cỗ máy hiệu suất đáng kinh ngạc”. Về mặt hiệu suất, Performante là phiên bản đáng sợ hơn của Huracán vốn đã "điên rồ".

Tuy nhiên, Kevin Gordon đã quyết định nâng hiệu suất và diện mạo của Performante lên một tầm cao mới bằng cách trang bị cho chiếc xe bộ siêu nạp VF Engineering Supercharger, bộ khí carbon rèn và bánh xe rèn được hoàn thiện bằng màu đồng...

Lamborghini Huracan độ decal

5 xe Lamborghini độ thú vị nhất từ trước đến nay  - 3
(Ảnh: Hotcars)

Lamborghini Huracán là một trong những siêu xe hấp dẫn nhất từng được sản xuất. Lamborghini Huracan cũng chính là mẫu được bán chạy nhất của hãng xe đến từ Ý, vì thế mà số lượng các bản độ cũng tỷ lệ thuận với doanh số của mẫu siêu bò này.

Để tạo sự khác biệt, chủ nhân của chiếc Huracan này đã chọn phong cách half-wrap, một phong cách decal độc đáo. Bên cạnh đó, chiếc Huracan còn được trang bị bộ vành Brixton Forged Wheel 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau.

Xe độ Lamborghini Huracan Performante của Novitec

Ngoại hình dữ dằn của Lamborghini Huracan Performante vốn đã khiến nhiều người phải thán phục. Thế nhưng, bản độ của Novitec - một trong những nhà nâng cấp siêu xe độ nổi tiếng tới từ Đức, còn khiến giới chơi xe mê mẩn hơn với cánh, bánh xe, hệ thống treo và một thân xe được hoàn thiện một cách tinh xảo.

5 xe Lamborghini độ thú vị nhất từ trước đến nay  - 4
(Ảnh: Hotcars)

Chiếc Huracan này hiệu quả hơn về mặt khí động học so với xe cổ, nhờ bộ cánh được làm từ carbon rèn. Ngoài ra, chiếc xe còn có ống xả mới và bánh xe Vossen đặt làm riêng bọc trong lốp Pirelli P-Zero.

Bằn Lăng ( Nguồn : Hotcars )

5 xe thể thao tuyệt vời nhất của Nissan từ trước đến nay 5 xe thể thao tuyệt vời nhất của Nissan từ trước đến nay
Top 5 xe nhanh nhất trong lịch sử của BMW Top 5 xe nhanh nhất trong lịch sử của BMW

/ vtc.vn