5 nét tướng bị chê xấu nhưng ai có được sẽ hưởng hồng phúc tề thiên, cả đời sung túc

 Sở những nét tướng tưởng chừng như không đẹp lại là dấu hiệu cho thấy chị em sẽ có được cuộc sống may mắn, tài lộc khiến nhiều người ghen tỵ. 

Thông thường, nhiều người nghĩ nét quý tướng ở phụ nữ phải là đôi lông mày lá liễu, hàm răng đều như bắp, mũi dọc dừa, mắt phượng, mày ngài… Thế nhưng, không phải lúc nào những điều này cũng đúng! Đôi khi, một vài nét khiến chị em phụ nữ tự ti, lại là đặc điểm riêng khiến họ được thần tài ưu ái, cuộc sống hanh thông, thuận lợi.

5 net tuong bi che xau nhung ai co duoc se huong hong phuc te thien ca doi sung tuc

Hình minh họa

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày. Nhiều người buồn vì trên mặt mình có chiếc mũi như thế này nhưng thực ra, đây lại là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này hậu vận sẽ được sống trong giàu sang, phú quý. Tương lai sự nghiệp của họ ổn định, chắc chắn do được nhiều quý nhân giúp đỡ. Thế nên, phụ nữ nếu sở hữu nét tướng này, chớ vội tự ti, sầu lòng.

Đùi to

Các chị em sở hữu đùi to, “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình. Họ thậm chí từng cảm thấy tủi thân khi bị chê bai, chế giễu.

Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cặp đùi đẫy đà lại có phúc phần, hậu vận rất tốt. Họ thường làm những công việc có phần nhàn nhã, không mấy vất vả nhưng nhờ có kế hoạch chi tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng nên họ sẽ sớm tích lũy được của cải, vật chất. Tuổi già của những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường an yên, nhàn nhã hơn người.

Ngón tay thô

Ngón tay vừa thô, vừa ngắn là đặc điểm làm nhiều chị em phụ nữ tự ti, e ngại, không muốn nhiều người nhìn thấy. Nhưng sự thật là, phụ nữ sở hữu ngón tay khô là những người chăm chỉ, tự lập, quyết đoán nên dễ thành công trong nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, họ còn là những người tốt bụng, sống chân thành, được nhiều người yêu mến.

Hai bên lông mày không cân xứng

Thông thường người ta thường đánh giá lông mày tương xứng, đậm dài mới là tướng mỹ nhân. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng lông mày không cân xứng cũng là nét quý tướng. Những người sở hữu nét tướng này sẽ có cuộc sống suôn sẻ vì có quý nhân phù trợ. Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng nhiều.

Cằm ngấn mỡ

Phụ nữ thời nay thích chạy theo mốt mặt v-line, giảm cân hết mức để chiếc cằm được thon gọn. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, cằm được ví như kho của cải của con người. Cằm càng dày, càng nhiều mỡ thì cuộc sống của người đó càng giàu sang, phú quý. Ngoài ra, người phụ nữ có cằm ngấn mỡ còn mang đến may mắn, tài lộc cho chồng.

5 net tuong bi che xau nhung ai co duoc se huong hong phuc te thien ca doi sung tuc Chị em xăm ngực, hông: 2 vị trí nhạy cảm hấp dẫn ánh mắt đàn ông

Nhiều chị em Việt Nam cũng không ngại đau đớn, xăm hình ở vị trí da nhạy cảm như ngực và hông.

5 net tuong bi che xau nhung ai co duoc se huong hong phuc te thien ca doi sung tuc Tập đoàn lớn bất cẩn bảo mật, chục triệu khách hàng Mỹ mất tiền

Vì lỗi bảo mật thẻ tín dụng, một tập đoàn bán lẻ hàng đầu ở Mỹ phải bồi thường gần 70 triệu USD trong nhiều ...

5 net tuong bi che xau nhung ai co duoc se huong hong phuc te thien ca doi sung tuc Hóa ra ông hoàng nhạc sến Tuấn Vũ mất trắng tài sản chỉ sau 1 đêm vì lý do này

Đàn em nhận định lý do danh ca Tuấn Vũ không giàu có như nhiều ca sỹ khác.

5 net tuong bi che xau nhung ai co duoc se huong hong phuc te thien ca doi sung tuc Giọng ca "Người lạ ơi" đại diện Việt Nam góp mặt ở lễ trao giải MAMA 2018

Orange là đại diện Việt Nam được mời tham dự MAMA Premiere in Korea 2018 vào tháng 12 tới.

/ http://danviet.vn