4 người trong gia đình chết trong tư thế treo cổ, vợ để lại thư tuyệt mệnh

 - Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) Đào Mạnh Linh cho biết có 4 người trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ.

Vào khoảng 6h sáng nay, người dân thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp hoảng hốt phát hiện 4 người: Anh Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi, vợ anh Thành) và 2 con là Nguyễn Đăng Khoa (6 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi) tử vong trong nhà.

4 nguoi trong gia dinh chet trong tu the treo co vo de lai thu tuyet menh
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Ngay lập tức người dân trình báo cơ quan chức năng.

4 nguoi trong gia dinh chet trong tu the treo co vo de lai thu tuyet menh
Người dân trong thôn bàng hoàng trước cái chết của 4 người

Chủ tịch xã Kỳ Hợp Đào Mạnh Linh nhận định khả năng vợ chồng anh Thành đã thắt cổ 2 người con trước rồi tự thắt cổ mình.

Ông Lê Văn Vượng, Trưởng Công an xã, cho hay khi có mặt tại hiện trường, cả 4 thi thể nạn nhân được người dân đưa xuống, đặt nằm dưới đất. Qua kiểm tra, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại.

“Nội dung thư chị Thanh viết, gia đình chịu áp lực của hàng xóm dị nghị bởi cách đây 4 ngày, anh Thành vào tỉnh Quảng Bình ăn trộm điện thoại của người dân và bị công an tỉnh này bắt giữ. Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Sự việc anh Thành ăn trộm bị hàng xóm đồn đoán. Do không chịu được áp lực nên vợ chồng anh và 2 con đã treo cổ tự tử”, ông Vượng nói.

4 nguoi trong gia dinh chet trong tu the treo co vo de lai thu tuyet menh
Con đường dẫn vào thôn Minh Châu

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

4 nguoi trong gia dinh chet trong tu the treo co vo de lai thu tuyet menh Cô gái để dép, thư tuyệt mệnh, dựng hiện trường giả nhảy cầu Sài Gòn

Cô gái đã để lại áo khoác, đôi dép, điện thoại cùng lá thư trên cầu Sài Gòn nhưng không tự tử mà đi bộ ...

4 nguoi trong gia dinh chet trong tu the treo co vo de lai thu tuyet menh Nam sinh nhảy lầu ở ký túc xá để lại bức thư tuyệt mệnh

Trước khi nhảy tầng 9 khu ký túc xá, nam sinh đã để lại bức thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình và mong muốn ...

/ http://vietnamnet.vn