4 cách đơn giản làm mới bếp nhà đón tết

Tết luôn là thời khắc nhà bếp rộn ràng nhất trong năm với biết bao cỗ cúng, tiệc tùng. Tết cũng là dịp tống cựu nghinh tân, dọn dẹp cái cũ để chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn thêm nhiều điều tốt đẹp.

Vì thế, thật không gì thích hợp bằng thời điểm cuối năm để bạn trang hoàng lại căn bếp thân thương sau một thời gian dài sử dụng. Dưới đây là những việc bạn có thể làm ngay để tân trang bếp cho năm mới.

1. Nâng cấp tủ bếp:

Tủ bếp thường chiếm không gian tương đối lớn nên mọi sự thay đổi của tủ đều sẽ ảnh hưởng không gian bếp. Nếu tủ bếp nhà bạn vẫn sử dụng tốt thì thay vì đổi mới hoàn toàn, bạn có thể làm mới bằng các cách đơn giản như thay bản lề cũ và tay nắm, đánh bóng lại lớp gỗ hoặc sơn mới.

Trong trường hợp tủ bếp không còn nơi lưu trữ, bạn mệt mỏi vì căn bếp bừa bộn với nhiều thứ như thực phẩm khô hay dụng cụ bếp, thì các phụ kiện lưu trữ thông minh sẽ là một cách nâng cấp tủ bếp hiệu quả. Tủ bếp của bạn sẽ gọn gàng, bắt mắt và tiện dụng hơn.

4 cach don gian lam moi bep nha don tet

2. Thay đổi hệ thống ánh sáng:

Sau một thời gian dài sử dụng, hệ thống đèn thường giảm chất lượng cũng như bám bụi khiến ánh sáng yếu và mờ. Việc làm mới hệ thống đèn tuy đơn giản nhưng có thể đem lại hiệu ứng bất ngờ.

Các loại đèn LED lắp âm trần hoặc đèn treo, chẳng hạn, sẽ thu hút ánh nhìn theo chiều dọc và vì thế giúp không gian bếp trông rộng rãi hơn. Còn đèn lắp bên dưới tủ treo sẽ vừa tăng thêm hiệu quả ánh sáng vừa giúp bếp phong cách, nổi bật. Đặc biệt, hệ thống ánh sáng kết hợp khéo léo với màu sắc các thiết bị, tường bếp, tủ bếp sẽ đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu.

4 cach don gian lam moi bep nha don tet

3. Sơn mới căn bếp:

Đừng bao giờ đánh giá thấp hiệu quả mà màu sơn mới đem lại cho không gian bếp nhà bạn. Tuy chỉ là một lớp sơn đơn giản nhưng bạn sẽ thấy đây là cả một sự thay đổi lớn.

Để chọn màu sơn phù hợp cho tường bếp, hãy cân nhắc màu sắc các thiết bị bếp sẵn có. Ngày nay, xu hướng nhà bếp đơn sắc khá phổ biến. Bên cạnh các kiểu màu truyền thống như pastel, màu vàng ấm hoặc tông đen trắng, bạn có thể mạnh dạn chọn các màu ấn tượng để thể hiện cá tính như đỏ, vàng, xanh vỏ chanh, tím oải hương...

Nếu bạn sử dụng rèm che cho các cửa sổ trong bếp, hãy đổi luôn mẫu rèm cửa phù hợp với sơn mới của các bức tường.

4. Thay mới đồ dùng:

Không gian bếp đầy cảm hứng là khi được trang bị tiện nghi đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Trong lúc sắp xếp gọn gàng lại căn bếp, bạn cũng nên kiểm tra tổng thể để thay thế kịp thời những đồ dùng đã hư hỏng và bổ sung những thiết bị mới giúp bạn tận hưởng niềm vui làm bếp.

Hãy thử nghĩ đến những bữa tiệc tùng liên miên dịp cuối năm, bạn chắc chắn sẽ cần sự trợ giúp hiệu quả từ những thiết bị nhà bếp hiện đại nhất như một chiếc lò nướng kết hợp hấp với nhiều chế độ nướng, một chiếc tủ lạnh Side-by-Side có khả năng lưu trữ khổng lồ hoặc một chiếc máy rửa chén giúp bạn vơi bớt mệt nhọc khi dọn rửa.

Với hệ thống đối tác Studio Partners là các chuyên gia nội thất, Häfele sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, giúp bạn tân trang lại gian bếp nhà để chuẩn bị cho một mùa lễ hội cuối năm hoàn hảo.

Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng Häfele

Mùa mua sắm cuối năm, bạn đừng quên chương trình "Đại tiệc ưu đãi" với mức giảm lên đến 40% dành cho dòng sản phẩm gia dụng của Häfele và nhiều quà tặng giá trị vẫn đang tưng bừng diễn ra từ nay đến hết ngày 31.12.2017.

Đặc biệt, khách hàng mua đèn Loox cùng với phụ kiện tủ bếp góc Lemans II hoặc phụ kiện tủ bếp đứng Tandem sẽ được ưu đãi 30%. Bên cạnh đó, chương trình còn có giải thưởng độc đáo "Bay đến địa điểm trong mơ với Häfele". Khách hàng có tổng giá trị đơn hàng sau khuyến mãi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận mã may mắn để có cơ hội trúng thưởng 1 vé máy bay khứ hồi đến nơi tự chọn ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Ngoài ra, mỗi tuần Häfele sẽ trao tặng 3 máy pha cà phê và 2 bộ nồi cao cấp dùng cho bếp từ cho 5 người may mắn nhất tham gia trò chơi tại website www.bepdepnhavui.vn

Đừng bỏ lỡ cơ hội tậu ngay cho mình những đồ dùng bếp chất lượng chuẩn châu Âu với mức giá vô cùng ấn tượng và nhận những món quà hấp dẫn từ Häfele.

4 cach don gian lam moi bep nha don tet 5 mẹo hữu ích trong nhà bếp

Tẩy sạch vết ố trên đồ sứ bằng vỏ cam và muối, chữa cay mắt khi thái hành bằng cách mở ngăn đá tủ lạnh ...

4 cach don gian lam moi bep nha don tet Bí quyết bụng thon tuyệt đẹp ở ngay nhà bếp

Eo thon bụng phẳng là mong muốn của trong tất cả chúng ta, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái. Nhưng rất nhiều ...

/ Báo Thanh Niên