3 mỹ nhân Việt khổ vì ra đường dễ bị người lạ thấy quen và... chửi

Vì diễn quá nhập tâm, các người đẹp của làng phim gặp không ít rắc rối

Băng Di - Gạo nếp gạo tẻ

Tham gia dự án được chú ý nhất nhì trong 2018 – “Gạo nếp gạo tẻ”, Băng Di được đánh giá là diễn viên có thực lực. Băng Di vào vai nhân tình của Công (diễn viên Hoàng Anh thủ vai) – chồng Hương (diễn viên Lê Phương). Với tính cách khá khó chịu, kiêu kì và thái độ trơ trẽn ngay cả khi bị phát hiện là người thứ ba đã khiến Băng Di bị khán giả ghét ra mặt.

Vào vai diễn "ác nữ giật chồng", Băng Di đã thể hiện hết sức thuyết phục qua từng cái liếc mắt cho đến điệu bộ khinh khỉnh. Tuy nhiên cũng vì đóng quá đạt nên cô đã gặp không ít phiền toái. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, mình đã bật khóc khi đọc những lời bình luận ác ý của khán giả.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Diễn viên Băng Di.

Theo đó, Băng Di nhận không ít phiền phức. Thậm chí cô còn bị mắng nhiếc không thương tiếc. "Vui vì đây là vai diễn thành công trong một bộ phim vô cùng hot nhưng cũng buồn vì nhiều người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời, nên nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit.

Đó là vai diễn của Di, là nghề nghiệp tạo ra sản phẩm phim ảnh cho mọi người coi giải trí, nếu bộ phim chỉ toàn là vai hiền vai tốt, thì còn gì để cho mọi người coi, chửi nhân vật Nhi thì được chứ đừng quy chụp Di và Nhi là một. Tối qua lần đầu tiên vì đọc bình luận mà xém khóc", cô nói.

Sau “Gạo nếp gạo tẻ”, Dăng Di đắt show phim ảnh, sự kiện. Vừa qua, cô được bạn trai đại gia lên tiếng bênh vực trước các tin đồn tiêu cực.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Nữ diễn viên gặp phiền toái vì nhập vai quá đạt.

Lucy Như Thảo - Phận làm dâu

"Phận làm dâu" là dự án phim xưa có ratting cao thời gian gần đây. Phim quy tụ dàn diễn viên như Lê Bê La, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Huy Cường, Lucy NhưThảo...

Trong phim, diễn viên Lucy Như Thảo đóng vai Dung. Dung nghe lời của Dượng Ba (Quách Cung Phong đóng) tìm cách quyến rũ Tài (Huy Cường đóng). Dù đang có quan hệ vợ chồng với Thảo (Lê Bê La đóng) và vợ mang thai, nhưng vì kế hoạch quá hoàn hảo của Dượng Ba cùng Dung, Tài sa vào vòng tay của cô gái trẻvà đưa cô lên làm vợ bé. Vai diễn của Lucy Như Thảo khiến khán giả vừa thương vừa tức giận.

Từng nhận giải "Gương mặt khả ái" của cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016" và trải qua gần 10 vai diễn khác nhau, Lucy Như Thảo chấp nhận đóng vai ác vì muốn thử sức mình.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Lucy Như Thảo trong phim "Phận làm dâu".

Cô tâm sự, những ngày đầu phim phát sóng, cô bị chửi rủa thậm tệ trên trang facebook cá nhân. Thậm chí, người đẹp không dám bước ra đường vì bị dọa đánh, dọa giết.

Khi nội dung trong phim có kết thúc như ý khán giả, Lucy Như Thảo mới thôi ngưng nhận những bình luận tiêu cực. Thậm chí, khi hiểu ra nhân vật của Lucy Như Thảo bị giật dây, có người miệt thị cô trước đây đã nhắn tin xin lỗi.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Như Thảo không dám ra khỏi nhà vì bị dọa giết khi đóng vai vợ bé.

"Sau 2 năm vào làng phim, Thảo mới cảm nhận được hết những hệ lụy xung quanh. Khi đọc bình luận chửi rủa vì đóng vai vợ bé, Thảo khóc nhiều và gọi điện về tâm sự cùng mẹ.

Có người còn dọa đánh, dọa giết chỉ vì trơ trẽn chung chồng người trên phim. Tuy nhiên, khi được anh chị trong đoàn động viên, Thảo mới lấy lại tinh thần. Hiện tại, khi phim kết thúc Thảo thoải mái và dám ra khỏi nhà”, cô tâm sự.

Phương Oanh - Quỳnh búp bê

"Quỳnh Búp Bê" là bộ phim kể về Quỳnh, cô gái sơn nữ bị đưa vào con đường mại dâm bởi những mánh khóe, lọc lừa.

Từ cô gái bị cưỡng hiếp và bán vào động mại dâm, Quỳnh (Phương Oanh thủ vai) trải qua những cay đắng, tụi nhục. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Quỳnh trở thành mỹ nữ của Động Thiên Thai và phải tiếp đủ hàng khách sang hèn.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Vai diễn đầy gai góc của Phương Oanh trong Quỳnh búp bê.

Trong phim, Phương Oanh còn đóng nhiều phân đoạn bị tra tấn, đánh đập dã man. Trong tập một, khi diễn cảnh ngã từ trên giường xuống, cô đập mạnh bả vai vào giường, vết thương rớm máu, đến nay vẫn để lại sẹo.

Phim bắt đầu quay khi thời tiết còn lạnh, người đẹp thường xuyên phải uống thuốc giảm đau, trà gừng để không hạ đường huyết. Đoàn làm phim cũng chuẩn bị đá chườm để cô bớt sưng, đau sau mỗi cảnh quay.

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui

Vẻ gợi cảm của Phương Oanh.

Khi vai diễn lên sóng, Phương Oanh được công chúng chú ý hơn nhưng cũng không tránh khỏi những phiền phức. Cô tâm sự: "Khi phim mới phát sóng, tôi rất vui vì nhận được tin nhắn động viên, khen ngợi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều khán giả tìm lại các thông tin về đời tư của tôi.

Khi biết tôi chưa lập gia đình, sống một mình, họ để lại bình phẩm ác ý, gọi tôi bằng những từ ngữ khiếm nhã trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, một số người cũng đồn thổi tôi nhận vai vì muốn khoe thân để nổi tiếng".

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui Chuyện tình của tứ đại mỹ nhân nức tiếng Hà thành

Thập kỷ 30 của thế kỷ trước, người Hà Nội không ai không biết cô Síu Cột Cờ, cô Phượng Hàng Ngang, cô Nga Hàng ...

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân tìm cửa Phật?

Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu đã trở thành câu chuyện gây bất ngờ trong làng giải trí. Không chỉ người đẹp này, còn ...

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui \'Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì\' Chu Ân mất 10 tiếng để thành bà lão

Chu Ân phải hóa trang trong 10 tiếng để có được gương mặt già nua. Việc hóa trang khiến cô cảm giác như "đang bị ...

3 my nhan viet kho vi ra duong de bi nguoi la thay quen va chui Loạt mỹ nhân Hàn điêu đứng vì tình cũ tung video sex, tống tiền

Hoa hậu Oh Hyun Kyung phải sống tha hương khi bị bạn trai cũ hãm hại, còn Baek Ji Young, Ailee... bị chỉ trích nặng ...

/ http://danviet.vn