3 chiếc xế hộp gần 50 tỉ đồng của ca sĩ Lam Trường có gì đặc biệt?

Lam Trường là ca sĩ nổi tiếng của thế hệ 8x, 9x. Cho đến hiện tại, anh vẫn giữ được sức hút của mình thông qua việc làm huấn luyện viên, giám khảo gameshow. Ngoài âm nhạc, anh còn có niềm đam mê với xế hộp. 3 chiếc xe của anh có giá gần 50 tỉ gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Ferrari

Nam ca sĩ Lam Trường đang sở hữu chiếc siêu xe Ferrari có giá bán tại Việt Nam hơn 15 tỉ đồng. Đây là dòng Ferrari 488 GT. Xế hộp mui trần này được anh yêu thích nhất và thường xuyên lái đến các sự kiện giải trí.

Ferrari 488 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L mới, thay vì động cơ V8 trên mẫu California T như dự đoán trước đây. Công suất xe lên đến 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 2.000 vòng/phút. Với công nghệ động cơ mới, Ferrari 488 mạnh hơn mẫu 458 Speciale 73 mã lực và 220Nm.

Siêu xe Ferrari. Ảnh: NSCC

Rolls Royce Phantom

Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu xe siêu sang Rolls Royce Phantom màu đen bóng cực đẳng cấp. Chiếc xe này có giá trên 30 tỉ đồng. Được biết, anh đã sử dụng siêu xe này rước dâu trong đám cưới của mình.

Siêu xe này trang bị khối động cơ V12 6.75L. Động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại lên tới 563 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900Nm. Rolls Royce Phantom có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100km.

Rolls Royce Phantom được anh dùng để rước dâu. Ảnh: NSCC
Rolls Royce Phantom được anh dùng để rước dâu. Ảnh: NSCC

Audi Q7

Ngoài ra anh cũng thường xuyên di chuyển trên chiếc xe sang Audi Q7 khi mới mua có giá hơn 3 tỉ đồng.

Audi Q7 hiện sử dụng hai phiên bản động cơ là: 3.0L TFSI quattro cho sức mạnh 333 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm; 2.0L TFSI quattro tạo công suất 252 mã lực cùng mô-men xoắn 370 Nm. Audi Q7 phiên bản mới tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn phiên bản cũ đến 28% với 7.9 lít/100 km.

Audi Q7 của Lam Trường. Ảnh: Hoàng Ân
Audi Q7 của Lam Trường. Ảnh: Hoàng Ân

Được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, lịch lãm cùng giọng hát ấm áp, truyền cảm, Lam Trường đã có sự nghiệp thành công khi khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người yêu nhạc Việt.

Ngoài siêu xe, nam ca sĩ còn sở hữu khối tài sản bất động sản đồ sộ tại TP.HCM. Đầu tiên phải kể đến ngôi nhà 3 tầng bề thế nằm ở quận Tân Bình. Anh đã lên ý tưởng và tự thiết kế từng chi tiết cho tổ ấm của mình, từ nội thất phòng khách đến cả những bức tranh treo tường.

DI PY

Tròn mắt với khối tài sản khổng lồ mà ca sỹ Lam Trường sở hữu sau bao năm đi hát Tròn mắt với khối tài sản khổng lồ mà ca sỹ Lam Trường sở hữu sau bao năm đi hát
Lam Trường ngầm giải tỏa tin đồn trục trặc hôn nhân lần 2 Lam Trường ngầm giải tỏa tin đồn trục trặc hôn nhân lần 2

/ laodong.vn