2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông là nam giới

Sau quá trình khám nghiệm 2 thi thể trong thùng nhựa chứa bê tông, cơ quan công an đã xác định được giới tính của các nạn nhân.

Chiều nay, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đồng thời nhận dạng được 2 thi thể trong ngôi nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

2 thi the trong thung nhua do be tong la nam gioi
Bên trong căn nhà phát hiện sự việc

Qua khám nghiệm, công an nhận định đây là vụ án mạng, cả 2 thi thể đều là nam giới khoảng từ 30 - 35 tuổi. Thi thể thứ nhất cao khoảng 1,7m, hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Thi thể thứ 2 cao khoảng 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen.

Như đã thông tin, vào tối 15/5, một người đàn ông đến dọn căn nhà mới mua tại khu vực trên, phát hiện 2 thùng nhựa đổ đầy bê tông bên trong. Sau khi đập bỏ khối bê tông, người này phát hiện bên trong có thi thể người.

2 thi the trong thung nhua do be tong la nam gioi
Thùng nhựa đổ đầy bê tông bên trong bên trong là xác người

Đến sáng nay, khi lực lượng chức năng đập bể một khối bê tông khác bên hông nhà thì lộ thêm một thi thể khác đang phân hủy.

Đến chiều nay, lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án mạng gây rúng động dư luận này.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện vụ việc được bán qua nhiều đời chủ. Trong khoảng thời gian từ đầu năm 2019 tới nay, căn nhà này được nhiều người thuê để ở.

2 thi the trong thung nhua do be tong la nam gioi Giây phút phát hiện 2 xác người trong thùng nhựa chứa bê tông

Vụ án giết người ở Bình Dương: Phát hiện những thùng nhựa đổ đầy bê tông lạ, người dân và lực lượng chức năng đập ...

2 thi the trong thung nhua do be tong la nam gioi Phát hiện thêm thi thể bị đổ bêtông trong căn nhà ở Bình Dương

Trong lúc khám nghiệm căn nhà có thi thể trong bồn nhựa đổ bêtông, cảnh sát phát hiện thêm một xác chết.

2 thi the trong thung nhua do be tong la nam gioi Bình Dương: Nghi án giết người, bỏ xác vào thùng nhựa đổ bê tông phi tang

Trong lúc dọn nhà, một người đàn ông phát hiện một thùng nhựa đổ bê tông bên trong nên đem ra ngoài đập bể thì ...

/ VietNamNet