18 cầu thủ Bangladesh mắc COVID-19

Có đến 18 trong tổng số 24 cầu thủ Bangladesh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 dương tính với SARS-CoV-2 .

Liên đoàn bóng đá Bangladesh (BFF) đã tập trung 24 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu lượt về bảng E vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 tới. Đợt xét nghiệp đầu tiên cho kết quả 11 cầu thủ dương tính với virus SARS-CoV-2, sau đó trong lần thứ 2 xét nghiệm có thêm 7 cầu thủ cũng có kết quả dương tính.

Lãnh đạo BFF vô cùng sốc trước thông tin trên. Họ quyết định cho các cầu thủ kiểm tra lại ở một bệnh viện khác và dự kiến sẽ có kết quả ngày mai (12.8). Nếu kết quả vẫn không thay đổi thì các cầu thủ sẽ tiến hành cách ly điều trị theo quy định. Và đội tuyển Bangladesh sẽ phải giải tán để cách ly điều trị.

Đội tuyển Bangladesh nhiều khả năng phải tạm giải tán. Ảnh: Siam Sport
Đội tuyển Bangladesh nhiều khả năng phải tạm giải tán. Ảnh: Siam Sport

Huấn luyện viên Jamie Day đang ở Anh và vẫn chưa thể tập trung cùng đội tuyển. Chiến lược gia người Anh cho biết: "Tôi không nghĩ là nhiều cầu thủ bị nhiễm COVID-19 đến vậy. Tất cả họ nên được kiểm tra lại một lần nữa ở một bệnh viện khác và hy vọng nhận được kết quả tốt hơn"

Bangladesh đang là một trong những quốc gia Châu Á chịu ảnh hưởng nặng nặng nề của dịch COVID-19 với hơn 250.000 người nhiễm bệnh và hơn 3.300 tử vong.

Đội tuyển Bangladesh nằm ở bảng E vòng loại World Cup 2022, cùng với Qatar, Oman, Afghanistan và Ấn Độ. Thầy trò huấn luyện viên Jamie Day đang đứng cuối bảng sau 3 trận thua và có trận hoà duy nhất 1-1 trước Ấn Độ. Bangladesh gần như không còn cơ hội đi tiếp khi kém đội đầu bảng đến 12 điểm.

NHƯ THUỲ

Tứ kết Cúp C1: Atletico có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 Tứ kết Cúp C1: Atletico có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19
Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó khi “sao” nhập tịch mắc Covid-19 Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó khi “sao” nhập tịch mắc Covid-19
/ laodong.vn